Mẫu áo gợi cảm nhất năm nay được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Croptop nâng chân ngực - Item 'hot trend' được lòng cả sao Việt lẫn sao ngoại hè năm nay.

Những thiết kế lấy cảm hứng từ nội y bắt đầu len lỏi vào phong cách đời thường của những tín đồ thời trang. Mùa hè năm nay chứng kiến sự bùng nổ của mẫu áo croptop + bra nâng ngực - kiểu áo có cổ sơ mi, dáng croptop dài tay. Trong đó, thiết kế nổi tiếng và viral nhất chính là mẫu áo chỉ qua chân ngực. Tuy gây ra nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề "gợi cảm" hay "phản cảm", chiếc áo này vẫn chứng tỏ sức hút cực lớn của mình khi được những fashion icon có tiếng diện.

Empty

Nàng mẫu nổi tiếng Bella Hadid trong mẫu áo underwire polo vàng pastel. Cô mix quần kaki cạp thấp in họa tiết ngộ nghĩnh, diện sneaker và túi tote hơi hướng Y2K, vừa cá tính vừa đẹp nưc nở.

Empty

Ca sĩ Ariana Grande khoe trên Instagram hình ảnh năng động khi mix chiếc áo này với quần jeans và túi kẹp nách pastel, nữ ca sĩ còn nhấn nhá thêm chiếc kính râm cực sành điệu.

Empty

Mẫu áo này Tóc Tiên diện từ năm ngoái, cô nàng giật spotligt không kém với chi tiết chắp vá từ phần hông xuống phía trước. Tóc Tiên dùng phụ kiện hầm hố như dây chuyền xích và khuyên tai bản to ánh đồng vô cùng nổi bật.

Kiểu áo của Tóc Tiên đã được biến tấu một chút ở phần cổ, thay vì cổ bẻ như nguyên mẫu. Thoạt nhìn thì tưởng kiểu áo này sẽ khó phối đồ, nhưng thực chất em nó cũng như một chiếc áo croptop. 

Empty

Đây là mẫu phổ biến và được các quý cô sành điệu diện nhiều nhất với thiết kế tay dài, cổ bẻ và có gọng dưới chân áo để nâng đỡ vòng ngực. Nó chinh phục giới trẻ năm nay vì sự tươi trẻ và mát mắt. Dễ thấy quần ống suông chất liệu màu nâu và đen là những item đi cùng được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, thiết kế viền màu ở cổ áo, đường nút và gấu tay cũng khá thú vị cho những cô nàng nào ưa sự nổi bật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link