Xuân Bắc gây xúc động với hành động vào tâm dịch trao quà cho các y bác sĩ, tình nguyện viên

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Xuân Bắc cùng Thành Đoàn Hà Nội vào tâm dịch gửi quà cho các y bác sĩ, tình nguyện viên.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng ảnh đến tâm dịch để tặng quà: "Với chỉ một mong muốn bày tỏ sự quan tâm và đồng lòng chống dịch của chúng tôi đối với những người nơi tuyến đầu chống dịch, một chút quà nhỏ gửi tới các y bác sĩ, các lực lượng vũ trang, các tình nguyện viên. Mong các anh chị luôn bình an và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đối với những người đang phải cách ly, đây cũng là một giai đoạn khó khăn, hãy cố gắng - chúng ta sẽ thắng trận này và... đồng lòng thì trận nào cũng thắng! Cùng với Thành Đoàn Hà Nội, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam... và các doanh nghiệp, những tấm lòng sẵn sàng sẻ chia, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện sự quan tâm của mình bằng những hành động cụ thể!

Empty
Empty

Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng - gian khổ biết dành phần ai? Có chút thời gian ngắn ngủi mặc đầy đủ đồ bảo hộ phòng chống Covid mà mồ hôi đầm đìa, khó chịu vô cùng. Thế mới thấu... Đầy đủ phụ kiện mà người trong người ngoài cũng chỉ đứng cách thế thôi để tuyệt đối an toàn".

Là một người bạn thân thiết, nghệ sĩ Tự Long đăng ảnh NS Xuân Bắc và chia sẻ: "Nó vào tâm dịch nửa ngày. Làm mình hoang mang. Nửa mừng nửa lo mong cho mọi chuyện bình an".

Được biết Xuân Bắc và Hồng Nhung chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2006. Sau khi kết hôn, Hồng Nhung làm công việc giảng dạy để có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Nói về bà xã,  Xuân Bắc còn khẳng định rằng không có người phụ nữ nào có thể “đứng cạnh” vợ: “Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Cách đây không lâu, nhân dịp kỉ niệm 20 năm yêu nhau, vợ danh hài Xuân Bắc cũng bất ngờ chia sẻ về tình cảm vợ chồng sau nhiều năm gắn bó. Theo lời của bà xã Xuân Bắc, dù bên nhau gần một thập kỉ nhưng tình cảm của vợ chồng cô vẫn không thay đổi nhiều, thậm chí còn tốt lên khiến hội chị em không khỏi ghen tị. "Thắm thoắt cũng 20 năm. Về cơ bản mọi thứ vẫn thế, đếm tiền đều, cãi nhau ít hơn", chị Hồng Nhung viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link