4 kiểu giày dép "chống chỉ định" vào mùa hè, chị em lưu ý để không bị mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu giày dép "chống chỉ định", không nên diện cùng váy vóc mùa hè, bạn mau lưu tâm để không bao giờ mặc xấu nhé!

Chọn sai giày thì sẽ phá hỏng cả set đồ. Với những items điệu đà như váy vóc, bạn càng cần phải kén chọn hơn khi kết hợp với váy. Giày không hợp có thể khiến vóc dáng của bạn bị dìm thảm hại. Dưới đây là những kiểu giày dép "chống chỉ định", không nên diện cùng váy vóc mùa hè mà bạn nên sắm.

Sandals dây rợ lằng nhằng

 Sandal là kiểu giày dép phổ biến nhất vào mùa hè nhưng có phiên bản bạn không nên chọn, ví như sandal dây rợ lằng nhằng. Kiểu sandal này trông khá rối mắt và khi mix với váy, sandal dây rợ lằng nhằng sẽ làm giảm đi độ thanh thoát. Đừng chọn các đôi sandal quá rối mắt, bạn nên ưu tiên sandal quai mảnh, thiết kế gọn nhẹ và giản đơn. Có như thế, bạn sẽ có được outfit hợp nhãn, xinh tươi mà tôn chân hữu hiệu. 

Empty

Giày sneaker hầm hố

Sneaker kiểu dáng hầm hố, cục mịch không hề hợp với sự nhẹ nhàng, nữ tính của váy liền hay chân váy, rất dễ khiến bộ đồ của bạn trở nên lôm côm, khó cảm. Bạn vẫn nên ưu tiên những đôi sneaker có phom dáng gọn xinh, trang nhã mà còn ghi điểm ở sự sành điệu, trẻ trung. 

Empty

Giày màu neon chóe lọe

Giày màu neon không chỉ hết mốt, mà còn có thể khiến mọi set váy vóc của bạn từ đang đẹp thành lòe loẹt, bạn cũng tự dưng mang phong cách sến sẩm vô cùng. Đôi giày lý tưởng nhất vẫn là những mẫu giày mang màu trung tính, như vậy có thể mix cùng mọi kiểu váy mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa, thanh lịch và tinh tế. 

Empty

Giày da lộn

Giày da lộn không phải là một kiểu giày xấu nhưng vào mùa hè thì nhìn nó được hợp tình hợp cảnh cho lắm. Việc mix giày da lộn với những mẫu váy nhẹ mát, phóng khoáng của mùa hè trông bạn sẽ trở nên nặng nề. Vào mùa hè thì bạn nên ưu tiên giày vải, sandal hoặc giày búp bê chất liệu da bóng/mịn lì, set đồ sẽ sành điệu và hợp thời tiết hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link