Yeri (Red Velvet) đời thường ăn diện như fashionista, cứ đi sự kiện lại bị stylist dìm thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Chẳng phải điều gì xa lạ nhưng mỗi lần Red Velvet xuất hiện, Yeri luôn là người bị cho mặc xấu nhất nhóm.

Sao Hàn dù xuất hiện cá tính, lộng lẫy trên sân khấu nhưng cũng có lúc không hề hoàn hảo, đôi khi còn bị dìm thảm hại. Sau nhiều lần đổi stylist, Red Velvet gần đây cũng đã thoát khỏi kiếp mặc xấu.Nhưng chỉ là 4 trên 5 thành viên được cải tổ phong cách. Cả 4 người được chỉnh trang tươm tất, 1 người lúc nào cũng bị "dí" cho những bộ đồ khá ba chấm, đó chính là cô em út Yeri.

Empty

Mới đây, fan đã đăng tải hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của nhóm lên một group kín. Nhìn sang các thành viên khác, nào thì váy ngắn khoe chân, váy dài tiểu thư hay thiết kế cổ vuông khoe xương quai xanh. Nhưng Yeri thì mặc đồ như váy ngủ, thậm chí là dìm dáng đi vài phần.  

Empty

Cô nàng thường xuyên phải mặc các bộ đò khoe trọn các khuyết điểm cơ thể, khiến cô bị netizen body shaming không thương tiếc. Với đặc điểm là vai to, eo bánh mì thì đáng ra Yeri phải được chăm chút hơn về trang phục và tạo hình nhưng thực tế là fan thường xuyên bắt gặp cô nàng lên sân khấu với áo hở vai hay croptop cắt xẻ cao, "khoe" trọn hết cả nhược điểm.

Empty

Phần vải thì trông rất "Việt Nam những năm 90" và phần bèo nhún khá quê mùa. May có nhan sắc của Yeri tỏa sáng nên bộ đồ chưa hẳn đã liệt vào hàng thảm họa.

Empty

Dạo quanh một vòng Instagram cô nàng, bạn sẽ thấy Yeri có gu thời trang cực ổn áp. Cô biết rõ đặc điểm cơ thể mình và lựa chọn trang phục phù hợp, từ đó khoe khéo lợi thế, che đi các khuyết điểm. Áo phông, quần ống suông, thiết kế cổ tim... là các item cơ bản giấu dáng mà Yeri hay mặc hàng ngày.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link