BB Trần đề ra chiến lược cho Khánh Vân trong phần thi bikini, nghe xong mà dân tình muốn "xỉu ngang"

( PHUNUTODAY ) - BB Trần phát hiện Khánh Vân "chặt đẹp" đối thủ và cú nháy mắt với ban giám khảo trong lúc biểu diễn trang phục dạ hội.

Khánh Vân chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2020 đang được sao Việt và công chúng ủng hộ nhiệt tình.

Mới đây, khi Khánh Vân trình diễn bikini, BB Trần cho biết kịch bản hấp dẫn nhất là khi đến cuối đường catwalk nên cởi áo choàng tạo nét và... bơi ếch truyền thông điệp "vượt chướng ngại vật để vươn đến vinh quang". BB Trần không quên "cà khịa" Khánh Vân đã chọn cách biểu diễn quá an toàn: "May là không chọn tôi đi thi đó, chứ tôi mà đi là tới công chuyện rồi".

bbtran 1

Hết phần thi bikini, đến lúc Khánh Vân thi dạ hội, BB Trần còn phát hiện nàng Hậu "đá mắt" với khán giả. Anh đã đưa ra đưa ra loạt chiến lược nghe qua đã thấy ngập mùi drama và muốn "xỉu ngang" vì quá lầy. 

Anh viết: "Làm tốt lắm Khanh Van Nguyen, đã thấy được khoảnh khắc em đá mắt với ban giám khảo, đi thi là phải như vậy, cú này nằm ngoài kịch bản nhưng trong tíc tắc thì thuyết phục lắm nha, chưa kể cái khúc con bé Venezuela chưa kịp đi vào thì em đã bước ra tung váy dằn mặt rồi, cú đó gắt lắm em nhưng đã nha, gút-chóp em".

bbtran 2

Trước đó sau khi thi Quốc phục của đại diện Việt Nam, hàng loạt ngôi sao Vbiz đã phải trầm trồ và hết lời khen ngợi. Trong khi biểu diễn Khánh Vân gặp sự cố nhỏ. BB Trần lại "hề hước" bóc trần sự thật trong status được anh đăng tải trên Facebook cá nhân vào sáng 14/5: "Thật ra lúc mở cái kén không ra là có kịch bản hết rồi mọi người à. Ekip bắt Vân làm vậy để tăng thêm sự hồi hộp và gay cấn. Còn đoạn cái kén đập vô lại là tạo câu chuyện, 'kiểu đi thi bị chèn ép nhưng vẫn cố bứt phá để thành công'. Phải như vậy mới gây sự chú ý mạnh đến khán giả, có tính toán hết rồi, ekip năm nay được tuyển chọn từ những nhà biên kịch có tiếng được tu nghiệp tại nước ngoài về mà".

Không chỉ dành nhiều lời khen ngợi cho Khánh Vân BB Trần còn tiếc nuối vì đại diện Việt Nam không chịu làm 1 việc đó là: "Phải chi lúc mở kén mấy cuộn tơ nó rớt ra lăn khắp sân khấu, rồi MC xúm lại lụm lên giùm, biết đâu sẽ được tính thêm điểm có câu chuyện nữa". Được biết, BB Trần và Khánh Vân từng cùng nhau chụp bộ ảnh "chị chị em em" vô cùng thân thiết. Nam diễn viên cũng luôn dõi theo mọi hoạt động và ủng hộ Khánh Vân hết lòng. Không chỉ có BB Trần mà rất nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Khánh Vân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link