Style dàn sao nữ "Chạng Vạng": Kristen theo đuổi phong cách phi giới tính cực ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Thời trang phi giới tính của Kristen liệu có giật tiếp spotlight của dàn nữ phụ như trong phim?

Kristen Stewart (Bella Swan)

Sau khi Kristen Stewart công khai là người đồng tính, khán giả luôn thấy cô xuất hiện với hình tượng "phi giới tính". Cô hay diện những món đồ menswear như suit hoặc váy kiểu tomboy, kết hợp lối trang điểm cá tính.

Empty
Empty

Đời thường, Kristen vẫn duy trì phong thái nam tính, mái tóc tạo kiểu gọn gàng, cô chọn cho mình những mẫu crop top in hình hoặc sơ mi kẻ, phối với quần jeans bụi bặm và giày thể thao. 

Empty
Empty

Ashley Greene (Alice Cullen)

Ashley Greene toàn chuyên diện những thiết kế nịnh dáng như đầm có đai bụng màu đen khiến vòng eo thon thả, thân dưới xoè màu trắng. Sle thảm đỏ của nữ diễn viên được đánh giá là thanh lịch và gợi cảm.

Empty
Empty

Đời thường, người đẹp chuộng mốt không nội y, chỉ diện độc một chiếc áo/ váy hai dây mỏng tang như lá lúa, phối với quần shorts. Cô còn khá chăm chỉ chơi thể thao để giữ dáng nên cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ tập ôm sát cơ thể.

Empty
Empty

Anna Kendrick (Jessica Stanley)

"Nàng Jessica Stanley" của Chạng Vạng ngày nào mỗi lần cô lên thảm đỏ. Người đẹp hiên ngang sải bước với những bộ trang phục cut out tinh tế, màu sắc nhã nhặn, làm từ lụa thướt tha, thể hiện một quý cô đầy đẳng cấp và thanh lịch.

Empty

Nhưng ngoài đời, cô nàng giản dị và kín đáo lắm. Với nữ diễn viên sinh năm 1985, sơ mi + jeans hoặc váy liền thanh lịch vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu. Phụ kiện không thể thiếu mỗi khi xuống phố của Anna là những chiếc túi da đeo chéo.

Empty
Empty

Nikki Reed (Rosalie Hale)

Nikki Reed diện nhiều đồ nổi bật từ màu sắc tới hoạ tiết. Người đẹp không ngần ngại thực hiện những cú cắt xẻ táo bạo trên trang phục của mình, như một điểm nhấn giúp tôn dáng triệt để và chuộng lối make up đậm với màu son môi nổi bật, thể hiện vẻ cá tính, mạnh mẽ.

Empty

Không đỏm dáng như những lần tham dự sự kiện, trở về với cuộc sống thường nhật, Nikki Reed biến đổi 180 độ với style vô cùng cá tính.

Empty

Elizabeth Reaser (Esme Cullen)

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Elizabeth Reaser vẫn duy trì được hình thể thon gọn khoe đường cong cơ thể bằng trang phục cut out, khoét xẻ sâu sexy. Hình ảnh thường thấy trên thảm đỏ của nữ diễn viên là trong những chiếc váy chất liệu da đầy cá tính.

Empty
Empty

Đời thực, Elizabeth Reaser luôn xuất hiện trong những bộ đồ tập thể thao thoải mái cùng sneakers năng động. Nếu không, cũng sẽ là quần jeans phối với áo len hoặc thun cổ lọ. Đồng hành cùng cô xuống phố là cặp kính đen.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link