Công nương Diana là "cao thủ" mix chân váy xếp ly, diện quanh năm chẳng bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu để ý kỹ hơn, ta sẽ còn nhận ra chân váy xếp ly - món thời trang siêu hot vài năm trở lại đây cũng chính là item "chân ái".

Là một trong những biểu tượng thời trang huyền thoại, phong cách của Công nương Diana khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa mãi không ngớt. Điểm đặc biệt trong style của Công nương Diana chính là rất nhiều món thời trang đơn giản nhưng được bà giúp trở nên thành huyền thoại như quần biker shorts, quần jeans ống đứng, giày slingback, giày hai tông màu… Và nếu để ý kỹ hơn, có một món thời trang siêu hot cũng chính là item "chân ái" của Công nương Diana lúc sinh thời đó là chân váy xếp ly.

Chân váy xếp ly được Công nương Diana chọn diện với tần suất "không thể đếm xuể". Kiểu chân váy này giúp bộ đồ của Công nương Diana trở nên ấn tượng, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo cho bà nét quý phái.

chanvay1

Diện chân váy xếp ly khắp mọi nơi mọi sự kiện nhưng bà chẳng khiến người ta cảm thấy nhàm chán. Lý do là bà luôn lựa chọn đa dạng những biến tấu về kiểu dáng, mà còn linh hoạt như ngoài màu sắc trung tính như đen, trắng, Công nương Diana còn ưu ái chân váy xếp ly màu mè nổi bật như đỏ, xanh biển, xanh lá đậm và cả đồ chấm bi nữa.

chanvay3

Khi diện chân váy xếp ly, Công nương Diana sẽ kết hợp với các kiểu áo như: blazer, áo sơ mi, áo blouse, áo len mỏng… để tạo nên những outfit thanh lịch, sang trọng, nhưng vẫn tươi trẻ. Không đi cùng những đôi giày cao gót lênh khênh mà thay vào đó, Công nương Diana thường đi giày gót thấp, mũi nhọn. 

chanvay4

Đến giờ vẫn mốt bền vững. Chân váy xếp ly rất dễ mặc, vừa có được sự thanh lịch, vừa toát lên vẻ thời thượng, sang trọng nên hợp diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi dạo phố cho đến khi tham dự những sự kiện trang trọng.

Đối với nàng công sở, chân váy xếp ly càng là một sự đầu tư hợp lý vì giúp style của chị em trông thú vị, bay bổng. Chỉ cần nhìn cách Công nương Diana là chị em cũng nên đa dạng hóa lựa chọn khi shopping chân váy xếp ly, đừng chỉ diện mãi những mẫu váy mang màu trung tính. Chỉ có điều hãy ưu tiên cả những phiên bản màu sắc tươi tắn một chút nhé như vậy nhìn bạn mới trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link