"Thư ký Kim" Park Min Young tiếp tục chăm mặc món đồ hack dáng kéo dài chân này

( PHUNUTODAY ) - Chính nhờ lối "lên đồ" vừa trẻ trung vừa tôn dáng, Park Min Young luôn làm dân tình khó mà đoán ra tuổi thật.

Mang danh "nữ hoàng dao kéo", Park Min Young nhiều năm qua vẫn là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao. Cô ăn mặc đẹp đều từ ngoài đời ra đến trong phim của cô. Chính nhờ lối "lên đồ" vừa trẻ trung vừa tôn dáng, Park Min Young luôn làm dân tình khó mà đoán ra tuổi thật.

Empty

Ở tuổi U40, mỹ nhân họ Park luôn ưu tiên style trẻ trung, tươi mới hơn là "bánh bèo" ở đời thường. Theo đó, những item mà cô kết thân thường là áo phông, quần biker short, váy ngắn, sơmi giấu quần... 

Empty

Khi lên phim Park Min Young cũng chẳng có điểm nào để chê. Đặc biệt là khi vào vai Thư ký xinh đẹp trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế" thời gian trước, lối ăn diện kín đáo, chuẩn mực của cô đã thành trend.

Empty

Mặc dù hầu hết các món đồ người đẹp 8X "lăng xê" đều là những item quen thuộc với phái đẹp văn phòng như sơmi/blouse, blazer... nhưng chẳng nhàm chán.

Cô nàng đã quay trở lại với một dự án mới. Chưa biết nội dung phim sẽ ra sao nhưng trước mắt, tạo hình nữ thần công sở của Park Min Young đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Empty

Không chỉ chạm ngưỡng đỉnh cao sắc vóc, phong cách thời trang của Park Min Young với chiếc quần đen ống suông cơ bản, mỹ nhân 8X phối cùng áo blouse thắt nơ điệu đà để tạo nên tổng thể ngọt ngào, bớt đi sự cứng nhắc.

Empty

Ở dự án mới này, cô nàng cũng ưu tiên màu sắc màu trầm tối và hầu như chỉ mặc quần. Để tăng khả năng kéo chân, Park Min Young còn khéo léo chọn item kẻ sọc nhỏ, sơvin gọn gàng.

Empty

Nếu không sơvin, mỹ nhân 8X chuyển sang set trang phục đồng màu để tăng hiệu ứng tôn dáng đáng kể.

Chỉ qua một vài hình ảnh rò rỉ, dân tình đều không ngừng xuýt xoa khen ngợi cho lối "lên đồ" rất mực thanh lịch nhưng chẳng hề kém thời thượng, Cách mix khéo léo cũng như gout thẩm mỹ cao của "nữ hoàng dao kéo", những bộ cánh công sở nhàm chán, cứng nhắc cũng trở nên hút mắt hơn rất nhiều.

Empty

Cứ mỗi khi diện kiểu quần dài này, Park Min Young cũng chẳng cần kì khâu giày dép. Chân ái của cô luôn là những đôi cao gót mũi nhọn đơn giản nhưng "hack dáng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link