So kè thời trang của MC thời tiết Hàn Quốc và Việt Nam: Bên gợi cảm, bên kín đáo đơn giản

( PHUNUTODAY ) - BTV dẫn chương trình dự báo thời tiết ở Hàn Quốc dẫu đảm bảo được tính lịch sự nhưng khi so với các BTV cùng vị trí ở Việt Nam thì có phần quyến rũ, cởi mở hơn hẳn.

Các BTV, MC dẫn các chương trình cho đài quốc gia luôn là những cô gái có tác phong chuẩn mực, ăn vận chỉn chu, kín đáo, đặc biệt là ở phương Đông thì đa phần điều này sẽ càng gây chú ý hơn.

Tuy nhiên, đó là chuyện của ngày xưa, hiện nay có thể thấy, các BTV dẫn chương trình dự báo thời tiết ở Hàn Quốc dẫu đảm bảo được tính lịch sự nhưng khi so với các BTV cùng vị trí ở Việt Nam thì có phần quyến rũ, cởi mở hơn hẳn.

Empty
Empty

Hình ảnh bạn gái cũ của Kim Seon Ho - Choi Young Ah khiến không ít khán giả ngạc nhiên khi cô sở hữu thân hình đầy đặn, quyến rũ và diện trang phục ngắn, ôm trọn cơ thể. Không chỉ có cô Choi mà caác nàng MC thời tiết khác cũng thường xuyên mặc váy ngắn trên đầu gối, hoặc có thể ngắn hơn nữa như cô nàng mặc áo đỏ, chân váy đen vừa trẻ trung lại vừa tôn lên được vóc dáng. 

Empty
Empty

Người Hàn thường coi trọng tỷ lệ cơ thể cân đối. Đó là lý do vì sao họ thường xuyên rèn luyện thân hình còn phải biết cách ăn mặc để luôn xuất hiện ưng mắt nhất có thể. Nhất là các ngôi sao hay các biên tập viên, những người thường xuyên phải lên sóng.

Empty
Empty

Họ thường chọn các kiểu trang phục ôm sát với màu sắc nhã nhặn, chất liệu dày dặn hợp lý. Vì vậy họ không bị rơi vào trường hợp hớ hênh hay phản cảm. Bên cạnh đó, lối makeup hài hòa, nhẹ nhàng cũng tiết chế phần nào sự gợi cảm. 

Empty
Empty

Về phần các BTV của Việt Nam, cách lên đồ của họ truyền thống và kín đáo hơn. Đa phần đều là mix sơ mi, áo bloues, chân váy. Nếu không phải là sơ mi gài hết cúc thì cũng là blouse dài tay, thắt nơ cổ sơ vin cùng chân váy bút chì dài ngang hoặc qua gối. Trong đó, chân váy đen được trông thấy nhiều hơn cả, nếu là màu sắc sẽ là những sự kiện đặc biệt.

Empty
Empty

Ngoài ra, các BTV Việt Nam có xu hướng thích trang phục có thiết kế cách điệu, cầu kỳ như đính nơ, xếp tà, tay bồng... Họ cũng nhất quán hơn cả khi hầu hết mọi người đều chọn kiểu tóc rẽ ngôi 8:2 rồi chải phồng, uốn lọn to.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link