Showbiz 24/10: Ông xã tung ảnh hiếm của Hà Tăng, NS Công Lý có chia sẻ đầu tiên sau 3 tháng nằm viện

( PHUNUTODAY ) - Dưới ống kính của ông xã, ngọc nữ Vbiz luôn tươi cười, nhan sắc ít son phấn cũng quá "đỉnh chóp".

hatang1

Nửa đêm ngày 24/10, ông xã Hà Tăng bất ngờ "xả kho" loạt ảnh khoe "vợ iu" nhân ngày sinh nhật lần thứ 35 của "ngọc nữ". Anh còn viết lời ngọt đến sâu răng gửi bà xã: "Happy, happy birthday to this amazing woman! Blessed to have you in our lives. Hope you have a wonderful birthday ahead of you! Love you always", nam doanh nhân thổ lộ bằng tiếng Anh. Tạm dịch: "Chúc mừng, chúc mừng sinh nhật người phụ nữ tuyệt vời này! Thật hạnh phúc khi có em trong cuộc sống của chúng ta. Hy vọng em có một ngày sinh nhật tuyệt vời phía trước! Mãi yêu em".

congly1

Khuya ngày 23/10, NS Công Lý đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau nhiều tháng chiến đấu với bệnh. Anh đăng ảnh con trai và gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai. Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân cũng khoe bức ảnh selfie bên cậu cả, đính kèm chú thích: "Chào tuổi mới con trai. Tuổi rất đẹp của con đấy, hãy tận hưởng trọn vẹn con nhé! Tít tuổi 17! 24/10/2021". 

manhquynh3

Mặc dù Phi Nhung đã nằm xuống nhưng những ồn ào về đời tư vẫn bủa vây cố ca sĩ. Vì quá bức xúc cho thần tượng nhiều người đã viết thư cho Mạnh Quỳnh nhờ anh lên tiếng giúp Wendy kiện một nữ doanh nhân. Mới đây, Mạnh Quỳnh viết tâm thư khá dài bộc bạch suy nghĩ của nam ca sĩ. Dù nhắc đến chuyện này nhưng nam ca sĩ ẩn ý rằng mình không muốn vướng vào những thị phi - điều mà lúc sinh thời giọng ca Bông Điên Điển từng ngăn cản khi Mạnh Quỳnh muốn lên tiếng thay.

tran-thanh-tang-xe-hop-vao-sinh-nhat-ba-hari-won-dam-dang-rua-chen-ee09bf82

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải clip tổ chức sinh nhật muộn cho ba và kết hợp 20/10 cho mẹ. Trấn Thành đã tặng thân sinh chiếc xế dành cho ba và chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật được trang trí đặc biệt mừng tuổi mới của đấng sinh thành. Buổi tiệc sinh nhật ấm áp cũng là dịp vợ chồng Trấn Thành và gia đình tụ họp sau khoảng thời gian xa cách vì bệnh dịch.

hongngoc2

Vừa qua, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc ly hôn với người chồng Việt kiều sau hơn 10 năm chung sống gây xôn xao mạng xã hội. Trước những đồn đoán này, cô đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân Hồng Ngọc đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên chồng và con. Cô gửi lời chúc mừng sinh nhật cậu nhóc tỳ tròn 6 tuổi thu hút sự quan tâm phía khán giả. 

chitai1

Mới đây, trên Facebook cũ của cố NS Chí Tài, ca sĩ Phương Loan đã đăng tải loạt ảnh lúc còn hạnh phúc bên chồng, kèm theo đó là dòng trạng thái gây xúc động: "Nhớ anh". Giờ đây, một người ra đi, chỉ còn một người ở lại với những kỷ niệm, cũng như những nỗi nhớ vô bờ bến. Nếu theo dõi Facebook cũ của NS Chí Tài thường xuyên, có thể thấy kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen ra nghĩa trang thăm chồng rất đều đặn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link