Gợi ý những kiểu váy công sở vừa sành điệu vừa giúp nàng bảo đảm hình ảnh chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy hoàn hảo không cần phải quá cầu kỳ nhưng vẫn có thể tôn lên vóc dáng và thể hiện rõ cá tính người mặc.

Đơn giản và lịch sự là hai tiêu chí hàng đầu, từ thiết kế xếp ly, vải ren thướt tha đến chất liệu da mạnh mẽ, bạn sẽ làm mới phong cách bằng kiểu váy công sở theo các gợi ý sau đây. 

CHÂN VÁY LỤA

Chân váy lụa mang lại cảm giác thoáng mát, bay bổng cho trang phục công sở mùa Thu, dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun graphic… Nếu theo đuổi phong cách menswear, bạn có thể khoác thêm chiếc áo blazer mỏng hoặc áo khoác da, dễ sơ vin vào váy hoặc diện áo crop top để tạo hiệu ứng thị giác, giúp chân dài và vòng eo trông thon gọn hơn. Hoa tai, dây chuyền bạc sẽ là điểm nhấn giúp trang phục càng thêm sang trọng và chỉn chu.

Empty

VÁY CÔNG SỞ XẾP LY

Chỉ với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và chân váy xếp ly, bạn trông sẽ sành điệu hết nấc. Bạn có thể chọn giày mules hay sneakers thể thao sẽ là những thiết kế thoải mái hơn cho văn phòng.

Empty

Một gợi ý khác là cách phối layer với áo sơ mi quá cỡ và blazer cũng là một lựa chọn không tồi nếu như bạn đang muốn thử thay đổi phong cách thường ngày.

Empty

VÁY CÔNG SỞ 

Chất liệu da nhân tạo còn được nhiều tín đồ đặc biệt yêu thích nhờ cảm giác mềm mại, màu sắc đa dạng và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. Dù kết hợp cùng áo thun cơ bản hay blazer đồng bộ, chân váy da sẽ giúp bộ trang phục công sở thêm hiện đại và thời thượng.

Empty

CHÂN VÁY QUẤN (WRAP SKIRT)

Chân váy wrap phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể và có thể “cân” mọi phong cách, đầy phóng khoáng và mộc mạc hơn. Hãy để bản phối công sở mùa Thu thêm sinh động với những hoạ tiết bắt mắt như hoa nhí, kẻ sọc màu sắc…

Empty

Một chiếc blazer vừa vặn khoác ngoài crop top hoặc sơmi cách điệu mang sắc trung tính phối cùng chân váy quấn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 

Empty

VÁY DỆT KIM MỀM MẠI

Đừng quên bổ sung vào tủ đồ văn phòng của mình những chiếc váy ôm dệt kim tinh giản với màu sắc trung tính đầy cuốn hút, đặc biệt là khi trào lưu thời trang minimalism ngày càng được lăng xê. 

Empty

Bạn có thể phối chân váy dệt kim cùng áo đồng bộ trong chất liệu và màu sắc hoặc thiết kế áo blouse trơn có màu sắc nhã nhặn để tạo nên diện mạo thanh lịch chốn công sở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link