H'Hen Niê khiến fan lo lắng khi lộ gương mặt đầy vết thâm tím như bị ai đánh

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến nhiều người lướt qua nhanh story sẽ liên tưởng đến việc nàng Hậu bị đánh.

Sáng 24/10, H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải gương mặt đầy vết bầm làm nhiều người liên tưởng đến việc nàng Hậu bị đánh. Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn bày tỏ nỗi buồn nhưng đây chỉ là do hút mụn. Nàng Hậu bộc bạch: "Lâu lâu mới được đi quay chứ bộ. Nỡ lòng nào mà vì mấy cái mụn cám mà máy hút mụn gửi gắm lại H'Hen mấy cái vết thâm đậm thế này". 

hhennie1

Nàng hậu cũng hài hước cho rằng nhìn cô chẳng khác nào bị chồng đánh, còn chồng nào thì cô chưa nói. Cô cũng updare hình ảnh gương mặt đã ổn hơn nhiều nhờ có phấn son.

Thời gian qua, H'Hen Niê đã có nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô nàng đang bắt đầu trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi dịch bệnh có dấu hiệu thuyên giảm.

Mới đây cô đã đăng tải đầy đủ bản sao kê online và sẽ thực hiện sao kê ngân hàng. Nàng hậu bày tỏ hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến ê-kíp.

hhennie2

"Chào cả nhà. Lời đầu tiên thì Hen xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình gửi đến các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ "Sách giáo khoa cho em" sẽ gửi về tỉnh Đắk Lắk theo kế hoạch đã kêu gọi. Tính từ lúc kêu gọi tức là đầu giờ chiều ngày 23/9 đến nay thì Hen xin phép gửi trước link bảng liệt kê giao dịch trước để quý mạnh thường quân tiện theo dõi số dư tăng trên tài khoản mà Hen đã kêu gọi.

Về kế hoạch cụ thể mua sách, khoá tài khoản và bản sao kê ngân hàng thì em xin phép được thực hiện vào ngày ngày mai tức là ngày 1/10/2021 hoặc có thể sẽ kéo dài trong 1,2 ngày vì một số thủ tục hy vọng quý mạnh thường quân luôn theo dõi cùng em để rà soát cũng như có thắc mắc gửi đến em nhằm cùng nhau rõ ràng và minh bạch hơn", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

Người đẹp cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô đứng ra kêu gọi từ thiện với tư cách cá nhân. Cô chia sẻ: "Rút kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, tôi làm thật rõ ràng và chuẩn xác. Hy vọng rằng sự rõ ràng và minh bạch sẽ làm cho mọi người an tâm. Mua sách cũng sẽ tiện lợi hơn trong việc lấy hoá đơn đầy đủ để công bố cho các nhà hảo tâm. Ngoài ra, hoạt động của tôi cũng có sự theo dõi, hỗ trợ và quan sát của Tỉnh đoàn Đắk Lắk cũng như luật sư nên tôi cũng an tâm hơn rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link