Lý Nhã Kỳ bức xúc khi fan cuồng đến trước nhà gửi quà cầu hôn, đáp trả bình luận của kẻ đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ mong khán giả thể hiện tình cảm đúng cách thay vì đứng trước nhà gửi quà thiếu văn minh.

Chiều 24/10, Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết về việc một bộ phận fan cuồng đến trước cửa nhà quấy rối: "Mọi người yêu quý Kỳ thì xin đừng đến trước cửa nhà Kỳ, công ty Kỳ nhận là người yêu, chồng và gửi những món quà cầu hôn như vậy nữa. Lần này Kỳ xin công chúng cho phép Kỳ được bỏ những món quà kiểu này".

Đứng trước tình huống khó xử về việc fan cuồng thể hiện tình cảm không đúng cách, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại nói lên tiếng lòng của mình suốt thời gian qua. Cô bày tỏ: "Kỳ xin lỗi vì có thể sẽ làm tổn thương tình cảm của người gửi nhưng Kỳ mong bạn ấy đừng ngộ nhận chuyện yêu thương hay cầu hôn với Kỳ. Hôm nay Kỳ quyết định lên tiếng và hành động như vậy vì Kỳ bị quấy rối quá nhiều, khiến cuộc sống Kỳ ảnh hưởng và Kỳ không cảm giác an toàn khi ra ngoài".

lynhaky1

Một người cho rằng cô nên gửi đơn trình báo công an, còn tỏ thái độ bất bình thấy rõ: "Không phải ai muốn làm gì thì làm một cách tùy tiện được. Ai cũng có quyền tự do, được quyền làm bất cứ việc gì nhưng không được quyền xâm phạm người khác". Ngay lập tức, nữ ca sĩ nhận ra người này từng đến nhà quấy rối cô, đáp trả vô cùng khéo léo: "Tôi cũng mong ông đừng đến nhà tôi quấy rối nữa. Ông cũng là 1 trong những người đến quấy rối".

Dạo gần đây Lý Nhã Kỳ phải liên tục lên tiếng đáp trả antifan vì những bình luận kém duyên. Trước đó, Lý Nhã Kỳ nhiều lần bị soi mói nhan sắc, công kích khoe tài sản mùa dịch, hay bị trù ẻo. Dẫu biết thị phi là điều khó tránh khỏi với một người đẹp nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ nhưng cô vẫn không ngại lên tiếng đáp trả để bảo vệ bản thân.

lynhaky2

Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link