13 cách diện áo cardigan đẹp xuất sắc của các mỹ nhân SNSD

( PHUNUTODAY ) - Để luôn ghi điểm khi diện cardigan, chị em tuổi băm hãy tham khảo một loạt cách lên đồ vừa trẻ trung, vừa sành điệu của các mỹ nhân nhóm SNSD.

Các mẫu áo khoác dày dặn như trench coat hay áo dạ là lựa chọn không hợp lý những ngày thời tiết thất thường. Diện cardigan sẽ là phương án "ổn áp" hơn tất thảy, vì diện lên nhẹ nhàng, đủ ấm.

Cardigan thực chất là một món thời trang dễ mặc, nhưng cũng không "dễ dãi" đến mức chị em nhắm mắt mặc cũng đẹp. Để luôn ghi điểm khi diện cardigan, chị em tuổi băm hãy tham khảo một loạt cách lên đồ vừa trẻ trung, vừa sành điệu của các mỹ nhân nhóm SNSD nhé!

Empty

Yoona diện áo thun trắng + chân váy da và cardigan khoác ngoài. Chính mẫu chân váy da đã tạo điểm nhấn thời thượng và cool ngầu cho set đồ.

Empty

Tiffany Young phá cách hơn với áo lụa hai dây mỏng manh. Dẫu vậy, outfit của "mắt cười" nhà SNSD vẫn giữ được sự tinh tế nhờ mix với quần jeans.

Empty

Chỉ đơn giản là diện áo cardigan trắng với quần đen ống suông, Sooyoung đã hoàn thiện được bộ đồ thanh lịch, trẻ trung. 

Empty

Khoác ngoài váy hoa một chiếc áo cardigan là một lựa chọn vô cùng sáng suốt vì item này giúp giữ ấm.

Empty

Áo thun trắng và quần jeans quen thuộc nhưng nhờ chọn áo dáng lửng, vẻ ngoài của Taeyeon trông phóng khoáng và sexy hơn hẳn. Mẫu áo cardigan khoác ngoài tăng vẻ thời thượng cho người mặc.

Empty

Sooyoung trông thanh lịch tuyệt đối với combo áo cardigan + chân váy dài cùng tông màu trắng kem. Những chi tiết như cổ tim, thao tác sơ vin sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi tốt.

Empty

Ngay cả khi diện cardigan, Sooyoung vẫn sang xịn nhờ mix cardigan dáng lửng với chân váy đuôi cá chanh sả, rồi kết lại bằng đôi giày cao gót mũi nhọn đầy tinh tế.

Empty

Dù diện đồ màu mè, vẻ ngoài của Sooyoung vẫn không hề lòe loẹt quá mà rất hài hòa, trẻ trung nhờ kết hợp áo cardigan với quần jeans trắng, và đi sneaker màu đỏ siêu hợp. 

Empty

Cardigan trắng và quần jeans xanh là một cặp bài trùng hoàn hảo. Sự kết hợp này trẻ trung mà cũng rất nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Empty

Taeyeon hack tuổi khi diện combo gồm áo len gilet, cardigan màu mè và quần jean shorts.

2454951542379481383591143803218072834702171n-16347220243591937594243

Sooyoung thanh lịch, trang nhã khi mix áo sơ mi trắng với quần âu rồi khoác ngoài cardigan màu trung tính.

Empty

Tiffany Young tiếp tục thể hiện gu thời trang phóng khoáng nhưng vẫn đầy tinh tế khi khoác cardigan hờ hững bên ngoài combo áo tank top trắng + quần ống rộng.

Empty

Mẫu áo cardigan màu xanh xám đã mang đến cho Sooyoung vẻ ngoài tươi trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link