Thúy Diễm làm việc quá sức đến đổ bệnh khiến fan và đồng nghiệp vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng sức khỏe của Thúy Diễm hiện tại khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Ngoài cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã Lương Thế Thành và cậu con trai 2 tuổi, Thúy Diễm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự nghiệp ngày một thăng hoa của mình, rất nhiều dự án phim ăn khách hiện nay đều có sự góp mặt của bà mẹ một con này.

Empty

Rất nhiều dự án phim ăn khách hiện nay đều có sự góp mặt của Thúy Diễm

Tuy nhiên vì quá đam mê với nghề mà mới đây Thúy Diễm bất ngờ thông báo trên trang cá nhân thông tin mình đổ bệnh do làm việc liên tục trong nhiều ngày liền.

Empty

Thúy Diễm làm việc quá sức đến đổ bệnh khiến fan và đồng nghiệp vô cùng lo lắng

Trước chia sẻ của cô, rất nhiều bạn bè và khán giả bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi lời thăm hỏi, chúc sức khoẻ Thuý Diễm và đặc biệt những người bạn thân thiết như diễn viên Ngân Quỳnh, Kha Ly... cũng tỏ ra khá lo lắng và khuyên bà xã Lương Thế Thành hãy nghỉ ngơi, giữ gìn sức khoẻ, cũng như cổ vũ cô về mặt tinh thần.

Empty

Rất nhiều bạn bè bày tỏ sự lo lắng và không quên gửi lời thăm hỏi, chúc sức khoẻ Thuý Diễm

Trước đó, nữ diễn viên “Luật trời” từng than phiền về chuyện con trai mới 2 tuổi của cô không còn nhận ra mẹ sau chuyến đi đóng phim xa nhà kéo dài đến 6 tháng. "Con trai hơn một tuổi đã không nhận ra tôi. Làm sao nhận ra khi tôi vừa mập, vừa đen. Chưa bao giờ da tôi đen đến thế. Bảo Bảo đã lảng tránh tôi gần một ngày. Sau đó, tôi phải trò chuyện, bế ẵm, con mới dần nhận ra" – Thúy Diễm rưng rưng chia sẻ.

Empty

Được biết, Thúy Diễm là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến bởi năng lực diễn xuất rất tốt. Những bộ phim đánh dấu sự thành công của cô như là: Hương Đồng Nội, Phận Làm Dâu, Nghiêng nghiêng dòng nước,...

Empty

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Thúy Diễm- Lương Thế Thành

Ngoài gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Thúy Diễm còn hạnh phúc có được cuộc hôn nhân viên mãn, không một scandal cùng ông xã Lương Thế Thành. Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi mới chỉ có chung một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn