Trang Nhung giận chồng vì đập vỡ kính xe 2 tỷ làm phim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là chiếc xe gắn với nhiều kỷ niệm của hai vợ chồng nữ diễn viên.

Bộ phim Ma dai do hai đạo diễn Đức Thịnh và Hoàng Duy thực hiện. Nếu Đức Thịnh là gương mặt quen thuộc với khán giả, Hoàng Duy vẫn còn khá lạ lẫm, thế nhưng anh rất "chịu chơi". Trong phim, có một cảnh diễn viên đang lái xe hơi thì bị kẻ thù dùng gậy đập vỡ kính từ bên ngoài, Hoàng Duy quyết định dùng xe của chính mình.

Trang Nhung gian chong vi dap vo kinh xe 2 ty lam phim

Trang Nhung và ông xã - đạo diễn Hoàng Duy.

Ban đầu, Hoàng Duy nghĩ đến việc vẽ kỹ xảo cho cảnh này để hạn chế nguy hiểm cho diễn viên và đỡ phải đập xe, nhưng anh sợ hiệu ứng không cao. Vì vậy, Hoàng Duy thuyết phục Hà Việt Dũng diễn thật và anh chấp nhận hy sinh "đứa con cưng". Với Hà Việt Dũng, đây là cảnh quay thứ hai mang nhiều trải nghiệm sau khi suýt chết đuối ở biển lúc diễn cùng Ngân Khánh. Nhờ diễn thật nên khi lên phim cảm xúc nhân vật trông rất chân thực, bản thân anh xem lại cũng thấy "sướng".

Chính vì cảnh quay này mà Hoàng Duy bị bà xã Trang Nhung giận. Trong thời gian phim quay Trang Nhung đang bầu bí nên hạn chế ra phim trường. Hôm đoàn quay cảnh này nữ diễn viên có ra thăm một chút rồi về, sáng hôm sau nghe mọi người kể lại chồng cô "máu" quá, đập luôn kính xe để quay mà cô giật mình. 

Trang Nhung tâm sự, chiếc xe được Hoàng Duy mua cách đây 4 năm với giá hơn 2 tỷ đồng, gắn với nhiều kỷ niệm của vợ chồng cô từ lúc mới quen đến khi cưới nhau. Lúc mới biết tin cô rất giận vì Hoàng Duy đập xe mà không báo cho cô tiếng nào. Khi cô tra hỏi, anh quay sang cười như chưa có gì xảy ra. 

Trang Nhung gian chong vi dap vo kinh xe 2 ty lam phim

Hà Việt Dũng ngồi trên chiếc xe bị đập vỡ kính của vợ chồng Trang Nhung.

Ông xã Trang Nhung từng tốt nghiệp khoa Đạo diễn của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2010, hiện công tác tại Hãng phim truyện Việt Nam. Họ bí mật đám hỏi hồi giữa tháng 10 năm ngoái và vừa có con gái đầu lòng cách đây ít ngày. 

 

Thân thế thực sự ít người biết của chồng Trang Nhung
Thân thế thực sự ít người biết của chồng Trang Nhung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện tại, ngoài điều hành công ty riêng, Nguyễn Hoàng Duy còn đang đảm nhận vai trò đạo diễn một dự án phim có sự tham gia của Hoài Linh...

 

Những dấu hiệu Trang Nhung mang bầu trước khi cưới
Những dấu hiệu Trang Nhung mang bầu trước khi cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khả năng, người đẹp đang có tin mừng trước khi làm lễ ăn hỏi với bạn trai Hoàng Duy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn