Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm bình thản livestream giữa ồn ào bị xử phạt 90 triệu vì bán hàng giả

( PHUNUTODAY ) - Rút kinh nghiệm, Lê Dương Bảo Lâm không nói quá nhiều về các sự cố mà mình vừa gặp phải.

Thông tin vợ Lê Dương Bảo Lâm bị Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai xử phạt vì bán nước hoa giả đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Giữa ồn ào, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm không hề đưa ra phản hồi mà vẫn dành thời gian livestream để tương tác với khán giả, các khách hàng. 

Theo đó, Quỳnh Quỳnh còn cảm ơn mọi người khi đã nhắn tin động viên mình sau sự việc không hay. Cô tiết lộ tạm thời vài ngày gần đây không thể bán hàng vì thiếu nhân viên.

baola

Lê Dương Bảo Lâm nói: "Mấy chị khỏe không, tụi em vẫn bình thường nha, vẫn bán hàng này nọ. Tại vì trước giờ tụi em sống sao thì tự mấy chị suy nghĩ, quyết định đúng không". Bên cạnh đó, hai vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng ngăn cản việc những người bênh mình: "Thôi đừng chửi lộn nha,có gì đâu mấy chị, mình nói nhiều cũng không hay. Kệ đi mấy chị, ai hả hê thì em chúc mừng. Cảm ơn mọi người rất là nhiều".

Trước đó, MXH xôn xao về thông tin Quỳnh Quỳnh - vợ của danh hài Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng xử phạt. Cô kinh doanh 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, là hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 60,5 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn bán 1.118 chai dầu thơm có giá trị 29,5 triệu đồng là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu  đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. Cô không chỉ bị xử phạt hành chính, tiêu hủy hàng giả mạo mà còn bị đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng.

baolam

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link