Anh Đức lên tiếng về thông tin chuẩn bị kết hôn vào năm nay

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây bão vì loạt ảnh tình tứ, MXH bất ngờ lan truyền thông tin Anh Đức sẽ kết hôn vào cuối năm.

Sáng ngày 3/6, Anh Đức đăng bức ảnh cực tình bên bạn gái kèm lời bày tỏ: "Nói nghe nè: Happy birthday em yêu, chúc em những điều tốt đẹp nhất". Ngay sau đó, trên MXH đã lan truyền thông tin cho rằng Anh Đức mới đây đã chia sẻ dự định kết hôn.

Tuy nhiên, nói về việc này, Anh Đức chai sẻ: "Hiện tại Anh Đức chưa muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này". Anh Đức lập tức phủ nhận trên: "Tôi chưa từng trả lời trang thông tin đó cái gì cả nha. Hiện tại tôi cũng không biết họ ghi thông tin gì về vấn đề này. Có gì cần tôi sẽ công bố sau".

anhduc

Được biết, bạn gái của nam diễn viên có tên Uyên Tô, sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù cũng tham gia một số sự kiện cùng Anh Đức nhưng lại né ống kính truyền thông, đồng nghiệp và anh em thân thiết của nam diễn viên đều biết về Uyên Tô. Mỗi lần họp nhóm bạn thân của Anh Đức như: Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình, Lê Giang, Hari Won đều đã gặp mặt cô bạn gái Uyên Tô và cô nàng cũng được lòng mọi người.

Còn nhớ, trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Chị Mười Ba" của nữ diễn viên Thu Trang, nhiều người phát hiện Anh Đức đã ra về cùng một người được cho là bạn gái. Tuy nhiên thời điểm đó, cộng đồng mạng vẫn chưa tìm ra được danh tính, tung tích của cô gái trong clip này, cho đến khi MC Trấn Thành đăng tải hình ảnh trong buổi tụ họp mừng sinh nhật vừa rồi. Có thể thấy cô gái trong clip được đăng tải trước đó có dáng người nhỏ nhắn và mái tóc ngắn rất giống với cô gái trong khung ảnh cùng hội bạn thân Trấn Thành này. Soi trang cá nhân của cô nàng này, có thể thấy cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai giấu mặt và người này có dáng lưng khá giống Anh Đức. 

anhduc 2

Dựa vào hành động này, người yêu của Anh Đức đã chứng minh cô có mối quan hệ khá thân thiết với những người đồng nghiệp của bạn trai, kể cả những bậc tiền bối nên không hề tỏ ra lạ lẫm hay ngại ngùng khi gặp gỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link