Phi Nhung cùng các con đập heo đất để ủng hộ vùng dịch, đóng góp cho quỹ vắc xin

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung đã quyết định cùng các con đập heo đất để ủng hộ vùng dịch và đóng góp cho quỹ vaccine phòng Covid-19.

Mới đây nhất, chiều ngày 4/6, trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải đoạn clip cùng các con đập heo đất và thông báo sẽ dùng số tiền để dành được gửi tới địa phương có dịch bệnh cũng như ủng hộ cho quỹ vaccine phòng Covid-19.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Phi Nhung xin chào mọi người! Hôm nay, Phi Nhung và các con xin cùng chia sẻ chút quà nhỏ này đến với vùng dịch, cùng ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19. Phi Nhung hy vọng một chút quà nhỏ này sẽ là một phần nào để cùng chung tay với nhà nước vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Phi Nhung mong rằng các anh/chị/em báo chí chúng ta cùng nhau kêu gọi những mạnh thường quân chung tay với nhà nước tăng cường thêm vaccine để vượt qua khó khăn trong lúc này. Nhung xin gửi lời chúc đến mọi người và đội chiến sĩ tuyến đầu chống dịch (áo trắng - áo xanh) luôn có thật nhiều sức khoẻ để đánh tan Covid-19. Cả nước Việt Nam và toàn thế giới cố lên”.

phinhung 1

Phi Nhung cũng tiết lộ rằng đây là con heo đất mà cô cùng các con đã “nuôi” trong khoảng một năm. Tổng số tiền đập heo được hơn 50 triệu, Phi Nhung quyết định sẽ đóng góp thêm và xin thêm từ con gái Wendy đang ở Mỹ. Cô muốn dạy các con biết chia sẻ, giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cùng kêu gọi mọi người chung sức cùng nhau chống dịch.

Phi Nhung chỉ có một người con gái ruột duy nhất tên là Wendy. Thời gian qua, do dịch Covid-19 nên Phi Nhung không thể bay qua Mỹ thăm con. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung tiết lộ con gái đã bị nhiễm Covid-19 ở Mỹ nhưng giấu mẹ. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca "Lý chim quyên" viết:

"Chào cả nhà, hôm nay Nhung sẽ kể cho cả nhà nghe về nỗi lo của Nhung. Nhìn những hình ảnh các y tá, bác sĩ mệt mỏi như vậy, tôi không cầm được nước mắt. Cách đây 6 tháng, con gái Wendy của Nhung đang làm y tá tại Mỹ cũng mắc Covid - 19 mà giấu mẹ không dám cho mẹ biết, sợ mẹ lo. Trong khi tôi ở Việt Nam lo làm việc và chăm sóc cho các bé còn nhỏ; vậy mà con mình sinh ra trong lúc đau ốm tôi không ở bên cạnh để chăm sóc, đau lòng lắm cả nhà ạ. Cũng may nước Mỹ đã có vaccine kịp thời, khi tôi biết thì con gái đã khỏe mạnh cho nên nhìn những bức ảnh này tôi đau lòng lắm". Bên cạnh đó, Phi Nhung tiết lộ sẽ sắp xếp công việc để quay lại Mỹ.

phinhung 2

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ: "Phi Nhung mong rằng cả nước Việt Nam chúng ta cố lên nhé. Phải có niềm tin vào Nhà nước. Chúng ta cố gắng cùng nhau bảo vệ sức khỏe, tuân thủ theo lệnh phòng chống bệnh dịch (không cần thiết thì không nên ra đường nhé cả nhà)".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link