Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bị phạt 90 triệu vì bán hàng giả, nam danh hài có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Vợ của Lê Dương Bảo Lâm đã khoá Fanpage, trong khi đó nam danh hài cũng đã có động thái đầu tiên trước lùm xùm.

Mới đây, MXH xôn xao về thông tin Quỳnh Quỳnh - vợ của danh hài Lê Dương Bảo Lâm bị cơ quan chức năng xử phạt. Cô kinh doanh 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, là hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 60,5 triệu đồng. Ngoài ra, cô còn bán 1.118 chai dầu thơm có giá trị 29,5 triệu đồng là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu  đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Cô không chỉ bị xử phạt hành chính, tiêu hủy hàng giả mạo mà còn bị đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng.

baolam

Hiện tại Quỳnh Quỳnh đã khoá Fanpage, còn Lê Dương Bảo Lâm đã đóng phần bình luận trên Fanpage của mình do có quá nhiều netizen tràn vào chỉ trích.

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là một người phụ nữ rất yêu thương và luôn là chỗ dựa cho chồng. Thành công của Bảo Lâm của hiện tại cũng là thành quả có sự đóng góp không nhỏ của bà xã. Anh từng tâm sự khi mới đi diễn tiền cát xê ít nên anh không thuê tài xế. Mặc dù vợ đang mang bầu nhưng vẫn chở anh từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang để lưu diễn. Thậm chí là Quỳnh Anh còn chạy xe liên tục 8 tiếng đồng hồ, số tiền hôm đó anh diễn được chỉ có 700 nghìn đồng, một số tiền quá ít ỏi so với các chi phí đã bỏ ra. Nhớ về những lúc như vậy, Lê Dương Bảo Lâm càng thêm tin yêu và trân trọng người phụ nữ bên mình. Giờ đây, khi đã có được chỗ đứng nhất định trong làng hài, anh vẫn luôn cưng chiều vợ và biết ơn cô vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link