Con gái Đông Nhi được mẹ trổ tài cắt tóc mái "úp tô" huyền thoại vô cùng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Tóc úp tô làm cho phần má phúng phính của công chúa vài tháng tuổi nổi bật hơn nữa.

Con gái Ông Cao Thắng là một trong những nhóc tì hot nhất hiện nay. Mới đây, Đông Nhi đã tự cắt tóc cho con gái ở nhà. Đông Nhi hài hước chia sẻ: "Giang hồ con hôm nay bị mẹ xuống tóc bất thình lình nên hết hung hăng nổi rồi cô chú ạ". Dường như kiểu tóc úp tô là một trào lưu mà không phụ huynh nào bỏ lỡ, Đông Nhi cũng thế.

Empty
Empty

Ngay lần đầu cắt tóc cho con nữ ca sĩ đã tạo ra thành quả bằng một phần mái lởm chởm, úp tô nhưng có đoạn bị lệch pha trông khá buồn cười. Winnie dù vậy vẫn có gương mặt khá hào hứng, phần mái lởm chởm trông khá đáng yêu. Ông Cao Thắng là phụ trong phần làm đẹp cho con để vợ bắt đầu trổ tài, anh cũng khoe: "Tuyên dương người cầm nồi cơm điện cho mẹ cắt".

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Có lần, Đông Nhi tung loạt ảnh khoe body mẹ bỉm và lần này còn có Winnie xuất hiện. Đông Nhi cũng thông báo luôn rằng Winnie chính là "quản lý" mới của mình. "Có thể bạn chưa biết: 'Quản lý' mới của ca sĩ Đông Nhi là con gái cưng của mẹ bỉm Mai Hồng Ngọc. Nàng này theo sát lịch trình làm việc của nữ ca sĩ không rời và quyền lực đến mức khi đói bụng là ca sĩ phải ngừng làm việc", Đông Nhi hào hứng chia sẻ. Winnie hiện đang có hàng trăm nghìn người theo dõi tài khoản Instagram cá nhân và là một trong những em bé được quan tâm nhất showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link