Giảm cân cực nhanh với bí quyết đơn giản buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không khó để bạn có thể giảm cân nếu duy trì thói quen đúng vào buổi sáng.

Buổi sáng là một thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu một ngày mới. Và chỉ một chút thay đổi trong thói quen sinh hoạt hằng ngày có thể xuống ngay cân nặng như bạn hằng mơ ước.

Bổ sung protein vào bữa sáng

giảm cân
 Bữa sáng nhiều protein sẽ làm mất đi cảm giác đói bụng, duy trì cảm giác no lâu hơn.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bữa sáng nhiều protein sẽ làm mất đi cảm giác đói bụng, duy trì cảm giác no lâu hơn. Nhờ thế, chúng ta sẽ ăn ít hơn vào các bữa ăn tiếp theo. Nguyên nhân của điều này là do protein mất nhiều thời gian để tiêu hóa, đồng thời, nó còn kích thích hormone peptit YY, là một loại hormone đặc biệt giúp chống lại sự thèm ăn, từ đó giúp chúng ta giảm cân.

Ăn sáng trước 8h

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn sáng cách bữa trưa từ 4-5 tiếng là tốt nhất vì sau khi ngủ dậy cơ thể cần được cung cáp năng lượng ngay sau một đêm dài. Việc ăn sáng trước 8h cũng giúp cho giảm cân hiệu quả, bữa sáng nên bắt đầu sau khi chúng ta ngủ dậy từ 20 – 30 phút là tốt nhất. Không nên bỏ bữa sáng nhé, vì khi bỏ bữa chúng ta không có năng lượng để học tập và làm việc. Và những người bỏ bữa sáng thường có xu hướng ăn bù vào bữa trưa hôm đó. Điều này hoàn toàn không có lợi cho việc giảm cân một chút nào.

Ăn nhiều chất xơ

Những người có cân nặng quá khổ luôn có cảm giác đói và có xu hướng nạp đồ ăn vào cơ thể mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế, chìa khóa của việc giảm cân là ăn những thức phẩm tạo cảm giác no lâu, quên đói.

Chất xơ có trong các loại rau củ quả như táo, dâu tây…có thể giúp bạn điều này, 8 gram chất xơ cho bữa sáng là con số lý tưởng cho thực đơn của những người đang muốn giảm cân. Một cốc sinh tố hoa quả vào buổi sáng có thể cung cấp cho bạn tới 11,7 gram chất xơ hoặc nhiều hơn.

Nước chanh

Thêm một loại nước uống bạn nên uống vào buổi sáng để giảm cân đó chính là nước chanh. Một cốc nước chanh pha loãng hoặc kết hợp chanh với mật ong, gừng… sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. Uống nước chanh còn giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả, mang lại kết quả tích cực nhất.

Giải độc cho làn da cực đơn giản mà chị em chưa biết
Giải độc cho làn da cực đơn giản mà chị em chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hãy ghi nhớ những bí quyết dưới đây để giải độc làn da hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn