Được đánh giá cao, tại sao Hạ Vi chỉ là người thế thân cho Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Ngô Thanh Vân đã hết lời ngợi khen Hạ Vi và thừa nhận cô là một người mạnh mẽ, cá tính và rất quyết đoán trong diễn xuất cũng như chuyện tình cảm.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện làm phim cũng như lý do tại sao lựa chọn Hạ Vi vào vai Tấm trong phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể". Theo đó, "đả nữ" cho biết, vai Tấm là đại diện cho cái đẹp và sự thủy chung sắt son của người phụ nữ Việt Nam, được xây dựng dựa trên hình ảnh thật của Hoàng hậu Nam Phương. . Nàng Tấm giữ lời hứa ở bên người mình yêu mãi mãi nên dù chỉ còn là linh hồn và hóa kiếp nhiều lần vẫn ở bên cạnh, muốn giúp người mình yêu vững tinh thần vượt qua thử thách cuộc sống.

ha vi phunutoday1

Được đánh giá cao, tại sao Hạ Vi chỉ là người thế thân cho Hà Hồ?

Cùng với đó, Ngô Thanh Vân hé lộ, việc Hạ Vi đảm nhận vai nữ chính trong phim đã gây nên nhiều bình luận trái chiều. Đông đảo khán giả yêu điện ảnh thắc mắc và nuối tiếc vì sao nữ diễn viên "Bẫy rồng" lại can đảm giao vai diễn cho "người mới" như Hạ Vi mà không phải là những ngọc nữ điện ảnh khác như: Tăng Thanh Hà, Tường Vi.

Chia sẻ về vấn đề này, Ngô Thanh Vân cho biết, cô thấy được nét đẹp của hoàng hậu Nam Phương khi nhìn thấy Hạ Vi vấn khăn trên đầu và choàng áo lụa vàng. Ánh mắt và thần thái thu hút người đối diện và đặc biệt không phải gồng lên thể hiện mình dịu dàng hay hiền lành. Hạ Vi đẹp, nụ cười tươi tắn và khuôn mặt nhân hậu, các đường nét gương mặt rõ ràng và đơn giản của người phụ nữ Á Đông. Đặc biệt gương mặt mộc không điểm tô son phấn vẫn sáng khung hình và tự nhiên, đúng chuẩn mẫu cô Tấm mà "đả nữ" muốn tìm.

Đồng thời, Ngô Thanh Vân bày tỏ, đây là phim đầu tay của Hạ Vi nên chưa có gì để chứng minh cô có thể diễn xuất được. Hạ Vi gặp khó khăn trong suốt quá trình quay phim nhưng cô có sự chịu khó và nhiệt huyết của người mới. Biết mình không có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn can đảm đồng ý tham gia phim và quyết tâm với vai diễn đến cuối cùng. 

Có thể chuyện đời sống riêng tư của Hạ Vi gây xôn xao dư luận nhưng công tâm cô cũng có những tính cách như Tấm là yêu mãnh liệt, can đảm và cương quyết trong quyết định và cuộc sống. Với vai trò diễn viên, Hạ Vi làm tốt và xứng đáng được nhìn nhận khách quan hơn.

ha vi phunutoday2

Cường Đô la và hai người phụ nữ xinh đẹp - Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

Dù được đánh giá cao về tính cách, bản lĩnh cũng như sự nghiệp, nhưng trong chuyện tình cảm, tại sao Hạ Vi vẫn không nhận được sự ủng hộ từ phía dư luận như Hồ Ngọc Hà. Về phía Cường Đô la, người ta thường nghĩ rằng, khi chia tay, người còn lại sẽ xóa hết những hình ảnh của "người ra đi" nhằm xua tan nỗi nhớ nhưng với chàng đại gia phố núi này lại khác, không những không xóa "dấu vết" mà anh còn làm nổi bật, công khai những khoảnh khắc trước đây của giọng ca gốc Quảng Bình đang vui đùa bên con trai cũng như hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn. 

Trong khi đó, với Hạ Vi, anh chưa từng thể hiện hành động tương tự như vậy, có chăng thì là chàng doanh nhân chỉ để trong những trang ít người theo dõi, huống hồ gì nói đến chuyện làm nổi bật trang. Điều này chứng tỏ rằng, đại gia này vẫn dành rất nhiều tình cảm cho người cũ và có thể, họ sẽ trở về bên nhau. Có lẽ nào, Hạ Vi vẫn chẳng thể sánh được với Hồ Ngọc Hà? Khi Cường Đô la chưa lên tiếng thì sự việc vẫn còn rất hoang mang.

Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn đã có cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt trên trang mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn