Vbiz 4/5: Lam Trường tiết lộ bí mật, Mai Văn Hương "giả tạo"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Lam Trường tiết lộ bí mật về bà xã 9x, Mai Văn Hương bị mắng "mất dạy" sống giả tạo

Mới đây, ca sĩ Lam Trường chia sẻ một kỷ niệm "rất ngộ nghĩnh, đáng yêu" về bà xã 9x Yến Phương với khán giả. Được biết, "Anh Hai" đã "bén duyên" với Yến Phương trong một lần biểu diễn tại khu du lịch Đầm Sen. Khi đó, Lam Trường 25 tuổi còn bà xã của anh chỉ mới 5-6 tuổi theo chân mẹ đi xem ca nhạc. Nam ca sĩ còn bật mí thêm, giai đoạn cả hai mới quen nhau, Yến Phương còn khá e dè, không dám khoe ảnh chụp từ nhiều năm trước cho anh xem. Mãi về sau, khi dần trở nên thân thiết hơn, cô mới chịu chia sẻ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng con trai Noah và đang bế một bé trong lòng kèm đoạn trạng thái khá dài nhưng đầy ẩn ý về việc có vẻ như cô đã bí mật sinh em bé thứ 2. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Diễm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù không nói rõ vấn đề nhưng rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ Hoa hậu đã tránh xa truyền thông, "ở ẩn" và bí mật hạ sinh con thứ hai, sau bé Noah thông minh, dễ thương.

Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân của mình. Được biết, người mà nữ ca sỹ đề cập đến ở đây không ai khác chính là blogger Lê Minh Mẫn (Robbey). Ngay sau khi đọc dòng trạng thái của Văn Mai Hương, Lê Minh Mẫn đã chính thức lên tiếng phản hồi. Blogger này cho biết, giọng ca "Chuyện tình nhà thơ" là người hay nói xấu người khác, sống giả tạo và vô ơn, thậm chí cô nàng còn nói xấu cả Uyên Linh, Bảo Trâm Idol và nhiều người nữa. 

Gần đây, trong một bài phỏng vấn, Thúy Vinh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống gia đình cũng như mối quan hệ tình cảm với ông xã người Singapore. Nói về tin đồn làm đám cưới theo hình thức, Thúy Vinh phớt lờ, không quan tâm và khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô vẫn đang tốt đẹp. Cả hai không ai ràng buộc ai, miễn là hai vợ chồng dù ai có bận gì thì hằng tháng vẫn dành 10 ngày gặp nhau. Cuộc sống gia đình cô hiện rất dễ chịu.

Phan Như Thảo là cái tên không còn xa lạ đối với làng mẫu Việt. Nổi tiếng là thế nhưng ít người biết rằng, Phan Như Thảo còn có một cô em gái cùng tên là Phan Phương Thảo. Phương Thảo sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, ưa nhìn không hề thua kém chị gái. Trước đây, khi thông tin Phan Như Thảo gắn bó với đại gia Đức An vì tiền, Phương Thảo cũng đã khiến nhiều người chú ý khi lên tiếng thanh minh bảo vệ chị gái. Phan Phương Thảo được nhiều người đánh giá là xinh đẹp "ăn đứt" người chị nổi tiếng. Cô là người năng động yêu thích du lịch dù còn trẻ nhưng cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã đi nhiều nơi trong nước và cả nước ngoài.

Cận cảnh con gái xinh như thiên thần của Hoa hậu Trương Tử Lâm
Cận cảnh con gái xinh như thiên thần của Hoa hậu Trương Tử Lâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm khiến fan thích thú khi khoe ảnh con gái 14 ngày tuổi xinh như thiên thần.
Bạn trai
Bạn trai "cô dâu 8 tuổi" liên tiếp chứng minh vô tội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh liên tiếp khẳng định mình vô tội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link