Hari Won sẽ 'xù lông' nếu ai đụng chạm đến Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bày tỏ tính cách thẳng thắn cũng như sẽ "xù lông" nếu như ai đó "đụng" đến Trấn Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến tính cách của bản thân. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Hari từ xưa giờ vô tư. Có thể gọi một chút vô tâm. Muốn nói gì nói thẳng. Không để yên được nếu người khác đụng tới người yêu quý của mình. Tất nhiên là lúc ng ngoài có lỗi. Nếu người yêu quý mình sai thì có thể mất lòng nhưng dám chửi thẳng vô mặt. 

hari won phunutoday1

Hari Won sẽ 'xù lông' nếu ai đụng chạm đến Trấn Thành?

Hari thích công bằng. Không sân si. Cũng không để trong bụng. Người nào góp ý kiến đúng thì biết lắng nghe. Hari mạnh mẽ hơn suy nghĩ của mọi người. Nên mọi người đừng lo về Hari nhiều nhé. Do là con người nên không thể hoàn hảo được nhưng Hari sẽ cố gắng hoàn chỉnh để cuộc sống của Hari tốt hơn nhé. Mọi người cố lên và hãy vui lên!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với tính cách thẳng thắn và vô tư của người đẹp, thậm chí họ còn cho rằng, như vậy mới dễ sống cũng như việc dễ thích nghi với môi trường sống xung quanh. Tuy nhiên, cũng có người đùa rằng, nếu ai "đụng" đến Trấn Thành, chắc chắn Hari Won sẽ "xù lông" ngay tức khắc.

hari won phunutoday2

Nhiều người thích thú với tính cách thẳng thắn của Hari Won.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng ca sỹ gốc Hàn cho biết vẫn chưa có ý định lập gia đình bởi cô luôn nhận việc nghệ sỹ thường có xu hướng lập gia đình muộn. Cho nên, bạn gái Trấn Thành muốn có sự nghiệp ổn định hơn rồi mới tính chuyện lên xe hoa bởi theo cô gái xinh đẹp này, kết hôn mất rất nhiều tiền, khi nào đủ tiền thì mới kết hôn.

Thêm vào đó, Hari Won cho biết, quan điểm của cô là không đủ điều kiện đừng có kết hôn, đừng có đẻ con khi không đủ điều kiện. Vậy nên cô muốn mình đủ điều kiện thì lúc đó mới kết hôn và sinh con. Hồi trước, vì sinh ra trong một gia đình khó khăn nên cô không muốn con phải vậy. Bởi cô không muốn con mình xin học cái này, cái kia mà cô lại không có để lo cho nó được. Cô không muốn vì hồi nhỏ bản thân nữ ca sỹ đã phải trải qua những chuyện như thế.

Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link