Elly Trần nửa kín nửa hở, ngực vẫn "to" hơn đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Dường như với công chúng Elly Trần chưa bao giờ nguội bớt sức nóng khi ngày càng có những bức ảnh “tự sướng” made by Elly rực lửa, căng tràn sức sống.

Cách đây ít phút, Elly Trần đã đăng tải những hình ảnh "tự sướng" rất "gợi tình" làm ngỡ ngàng bao fan Việt. Với cách ăn mặc "kín cổng cao tường" thế này quả không "quen mắt" với khán giả chút nào.

"Đùa giỡn" trái táo, cô nàng như đang muốn "ăn tươi, nuốt sống" cả người xem.

Ăn vận khá kín đáo nhưng kiểu làm điệu với trái táo và những tư thế lả lơi trong bếp khiến Elly rất trở nên rất "gợi tình". Dù không mặc khoét, xẻ đủ kiểu nhưng cách "khoe thân" thế này không có gì là lạ với Elly bởi chỉ một vài ngày trước cô cũng có những bức hình "tự sướng" nhức mắt.

Bức ảnh cô đăng tải trên Facebook ngày hôm qua (3/11) với chiếc khăn tắm quấn hờ quanh người. Ngồi trước khung của mở toang và trong tư thế đang trang điểm. Nhìn vào khung hình ấy người ta nghĩ cô ngồi "khoe thân" hơn là làm đẹp.

Một chiếc khăn tắm không đủ để che đi khuôn ngực "khổng lồ" của Elly. 

Từ trước tới nay dù làm người mẫu, diễn viên, hay MC cô nàng không gây được nhiều ấn tượng. Nhưng với vòng 1 trời phú, cô nàng khiến người ta nhớ lâu, nhớ dai về "của trời cho" ấy hơn là tài năng. Cô từng khẳng định: “Không ít phụ nữ tự hào về số đo các vòng của mình, tôi nghĩ đó là một niềm tự hào rất nữ tính và chính đáng”. Quả thật, điều đó đã được chứng minh bằng hình ảnh sexy làm đứng tim bao chàng trai Việt mà cô mới đăng tải trên facebook trong mấy ngày qua.

Có vẻ như với Elly Trần, ngực "khủng" lúc nào làm người ta chú ý trước tiên.

Nhìn vào những hình ảnh này, cư dân mạng lại được phen cười thầm khi nhớ tới câu nói của người đẹp: “Nếu trong những shoot hình quảng cáo tôi dạn dĩ, quyến rũ bao nhiêu thì ngoài đời tôi lại giản di và nhút nhát bấy nhiêu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn