Bảo bối giúp Elly Trần phủ sóng thế giới ngang ngửa Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Mới đây, 18/10, báo chí Hàn Quốc đã xếp Elly Trần vào hàng những sao Việt gây sốt mạng Hàn Quốc. Elly Trần tiến thân vào thị trường quốc tế nhanh hơn cả Hà Hồ hay Mỹ Tâm nhờ ngực khủng.

Elly Trần Hà hay còn gọi là Elly Trần được cư dân mạng Hàn gọi là “búp bê sống”. Nhiều tờ báo của Hàn Quốc và các blogger đăng tải thông tin cá nhân của Elly rất chi tiết. Elly được đánh giá là hotgirl Việt được cư dân mạng Hàn biết đến nhiều nhất. 

Elly tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987, là một người mẫu ảnh nổi tiếng đồng thời là diễn viên điện ảnh và truyền hình. Với chỉ số ba vòng 88-58-90, chiều cao 1m68, nặng 47kg, Elly luôn “đốt cháy” những tạp chí thời trang và tạp chí người lớn ở nước ngoài bằng những bộ ảnh gợi tình. Cư dân mạng Hàn gọi Elly là cô gái “không ai có thể sexy hơn”. Cộng đồng mạng nước này cũng chú ý tới Elly bởi vòng một đồ sộ của cô.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang chú ý tới Elly bởi vòng một đồ sộ của cô.

Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần được báo chí nước ngoài nhắc tên với cương vị những ngôi sao hot được nhiều giới trẻ quan tâm. Nhờ vòng 3 đầy đặn, Elly Trần dễ dàng được báo chí nước ngoài chú ý tới.

Ngày 10/10, Elly Trần đã khoe trên trang Facebook cá nhân của cô một bài báo kèm ảnh của cô trên một tờ báo của Thái Lan kèm theo dòng chữ: "Báo chính quy của Thái Lan số ra hôm nay". 

Elly khoe với fan việc được lên báo Thái.

Chỉ vài phút sau khi cô chia sẻ bức ảnh, hàng chục fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với điều này và mong muốn Elly Trần chia sẻ thêm về những điều bài báo viết. Trước đòi hỏi "chính đáng" của mọi người, Elly đã lên tiếng cầu cứu một người bạn biết tiếng Thái giúp cô dịch lại bài báo nhưng có vẻ dòng chữ quá nhỏ nên họ cũng không thể giúp người đẹp hiểu được nội dung bài báo.

Đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần được báo Thái chú ý. Trước đây, người đẹp đã nhiều lần lên trang bìa một số tạp chí dành cho đàn ông của đất nước Chùa Vàng. Những tấm ảnh của Elly trên tạp chí Thái đều được chú trọng vào vòng một nảy nở và đầy khiêu khích của cô. 

Ảnh Elly Trần trên báo Thái Lan

Nhờ vòng 1 khác người, Elly Trần còn được biết đến gây bão trong nhiều trang mạng của Trung Quốc 

Elly Trần cực nổi tại Trung Quốc nhờ vòng một hoàn hảo. Cư dân mạng so sánh cô với MC có tiếng Dao Dao của Đài Loan và đưa ra nhận định rằng Elly Trần đẹp hơn và xứng đáng là hot girl số một Việt Nam. Trên nhiều diễn đàn mạng Trung Quốc, trong các top bầu chọn vẻ đẹp gợi cảm thường không thể thiếu tên Elly Trần. 

Elly Trần trên báo chí Trung Quốc

Elly Trần là người mẫu ảnh, làm đại sứ thiện chí game online ở các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan… Cô cũng lọt top 10 hot girl nóng bỏng nhất châu Á do Baidu bầu chọn.

Được nhắc đến trong các trang viết của báo chí nước ngoài, cụm từ kèm theo Elly Trần luôn là “ngực khủng, vòng 1,...”. Có thể nói rằng, vòng một khủng chính là bảo bối giúp hot girl này tiến thân vào làng giải trí thế giới nhanh hơn bất kỳ ai. Chỉ cần khoe vòng một nóng bỏng, độ phủ sóng của Elly còn mạnh hơn cả những sao Việt kỳ cựu và đầy tài năng như Hà Hồ, Mỹ Tâm đối với báo chí nước ngoài.

Nói đến Hồ Ngọc Hà, nhiều người phải choáng ngợp trước bảng thành tích và những cống hiến của cô dành cho nghệ thuật: là một nghệ sĩ thu âm, một người mẫu sáng giá của Việt Nam. Năm 2004, bài hát “24 Giờ 7 Ngày” trong album đầu tiên của Hà Hồ nhận được khá nhiều khen ngợi từ những người hâm mộ, giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. 

Với sự lao động miệt mài, Hà Hồ nhiều lần được đề cử trong các giải thưởng bình chọn. Liveshow quy mô nhất của Hồ Ngọc Hà trong 8 năm ca hát năm 2012 được đề cử tại lễ trao giải Cống Hiến 2011, Hồ Ngọc Hà đã giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với 14.216 phiếu bầu chọn, tại giải thướng HTV Award 2012. 

Các bài báo viết về Hồ Ngọc Hà trên các trang tin tức của Hàn Quốc

Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện. Tuy miệt mài cống hiến, làm việc đến kiệt sức phải truyền nước và hồi sức sau những buổi diễn, gầy mòn nhưng so với Elly Trần, Hà Hồ mất nhiều công sức nhưng không được báo chí nước ngoài nhắc tới thường xuyên. Đáng giá nhất là sự kiện Hà Hồ được báo TodayKorea của Hàn Quốc ca ngợi là Son Dam Bi của Việt Nam trong lần tham gia đại nhạc hội âm nhạc châu Á 2009 tại Hàn Quốc. Số lần Hà Hồ được nhắc đến trên các trang báo nước ngoài quả thật hiếm hoi so với Elly Trần.

Mỹ Tâm  được người hâm mộ gọi với cái tên Họa mi tóc nâu, là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cô có hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay.

Ngoài nhiều hoạt động nghệ thuật trong nước, Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những ngôi sao Việt Nam được đánh giá cao trong các giải thưởng quốc tế. 

Năm 2006, tạp chí Match du Monde của Pháp đã đăng hình cô lên bìa báo với dòng chữ "Mỹ Tâm, ngôi sao nhạc rock n' roll thế hệ mới của Việt Nam", cô giữ phong cách trẻ trung và thể hiện những bản tình ca dễ cảm nhận, không cầu kì về học thuật.

Tháng 8 năm 2010,Mỹ Tâm có tên trong danh sách 12 nghệ sĩ "Global Pop Sensations You've Never Heard Of" (Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết) của báo ABC News. Đây là trang tổng hợp tin tức của ABC, một trong ba đài truyền hình lớn nhất ở Mỹ, cung cấp thông tin về chính trị, xã hội, văn hóa và giới nghệ sĩ.

Ngày 15/1/2012 Mỹ Tâm giành thắng lợi lớn với trên 260.000 tin nhắn bình chọn tại giải thưởng video âm nhạc do MTV Việt Nam tổ chức. Video Đánh thức bình minh do cô đồng sáng tác và đạo diễn sẽ được phát sóng trên kênh MTV châu á (MTV asian).

Mỹ Tâm được báo chí thế giới đánh giá cao vì những cống hiến cho nghệ thuật

Ngày 30/11/2012, tại giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2012 ở Hong Kong Mỹ Tâm đã được giải thưởng Best Asian Artist (Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất).
YouTube

Mỹ Tâm trong một tạp chí của Thái Lan

 

Nhiều thành tích nổi trội hơn Hà Hồ, Mỹ Tâm được thế giới biết đến nhiều hơn, công sức cô bỏ ra cho nghệ thuật cũng không phải ít. Những gì Họa mi tóc nâu nhận được quả thực rất xứng đáng. Nhìn lại, Elly Trần không mất nhiều thời gian để nổi tiếng, Elly Trần nổi lên từ năm 2010 nhờ khoe những bức ảnh bikini táo bạo lộ rõ vòng 1, còn Mỹ Tâm ca hát từ năm 2002, đến nay đã tròn 11 năm mới có những danh hiệu lớn về nghệ thuật và được biết đến trong con mắt báo chí quốc tế. Rõ ràng, Elly thông minh và khôn ngoan hơn nên chỉ cần dùng "bảo bối" sẵn có của mình cũng có thể nổi tiếng ngang Mỹ Tâm và hơn cả Hà Hồ.

 Đổ mồ hôi, công sức như Hà Hồ, Mỹ Tâm dường như chưa phải là cách tốt nhất để tiến thân trong làng giải trí quốc tế. Chỉ cần khoe ngực khủng như Elly Trần là đủ sức nóng phong tỏa, hút ánh nhìn của dư luận thế giới, giúp bản thân trở nên nổi tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn