Elly Trần-Mai Phương Thúy có tính sang Trung Quốc thi ngực?

( PHUNUTODAY ) -

(Sao Việt) - Các người đẹp ngực khủng của showbiz Việt nên sang Trung Quốc tham gia Cuộc thi Người mẫu ngực vừa là để phát huy sở trường của mình vừa là để mở rộng hình ảnh sang quốc tế.
 
 
Thi ngực để kêu gọi phụ nữ quan tâm đến vòng 1 tránh ung thứ vú
 
Ngày 15/6 vừa qua, tại thành phố Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi "Người mẫu ngực". Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho một trung tâm thẩm mỹ và gia nhập một công ty người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc.

 

Cuộc thi người mẫu ngực ở Trung Quốc
Cuộc thi người mẫu ngực ở Trung Quốc
 
Các thí sinh phải trải qua nhiều phần biểu diễn như trang phục bikini, váy dạ hội… Đây là một cuộc thi được tổ chức với mục đích kêu gọi phụ nữ quan tâm đến bản thân, đặc biệt là vòng 1 để phòng tránh căn bệnh ung thư vú nguy hiểm. Tiêu chí của cuộc thi là tìm ra người đẹp trang nhã, mạnh khỏe, xinh đẹp và tự tin.
 
Cô gái 21 tuổi Thố Tiểu Mỹ cao 1,76m, số đo ba vòng 88-62-88 đã giành chiến thắng ở cuộc thi này.
 
Các người đẹp, hoa hậu Việt Nam nên sang Trung Quốc thi thố
 
Theo một nghiên cứu thì 80% đàn ông trên thế giới sẽ để ý tới vòng 1 của nữ giới ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Có lẽ hiểu rõ được 'sở thích' này của phái mạnh nên ngày nay các người đẹp trong showbiz Việt rất đầu tư chăm chút, nâng cấp cho đôi gò bồng đảo của mình bằng mọi phương pháp. Vì thế mà cũng không hề khó để tìm kiếm một người phụ nữ sở hữu vòng 1 căng tròn. Thậm chí nó còn giúp chủ nhân lăng xê cho hình ảnh của mình bằng diện mạo nóng bỏng. Trong đó phải kể đến bộ ngực của Elly Trần, Thủy Top, Phương Trinh, Ngọc Trinh, Trang Nhung, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lý Nhã Kỳ...
 
Elly Trần luôn nóng bỏng và đầy khiêu khích với những bức ảnh bikini. Sự thu hút của cô gái trẻ này là vòng 1 đẫy đà của một quý bà nhưng lại mang gương mặt baby của một thiên thần. Nói ngắn gọn là thân hình lady còn khuôn mặt baby. Elly Trần không chỉ nổi trong nước nhờ... ngực khủng, cô còn được các nước Nhật, Hàn, Thái Lan, Trung Quốc... mời làm người mẫu bikini.
 
Khi nhắc đến Thủy Top, điều đầu tiên người ta nhớ đến là một vòng 1 siêu hạng. Cô được coi như quả bom sexy một thời khiến cư dân mạng xôn xao với hàng loạt bộ ảnh gây “tức mắt” như “Sexy Sunshine” và “Boxing Girl”…Trang phục của Thủy Top lúc nào cũng khiến người đối diện phải nghẹt thở

 

Những người đẹp có bộ ngực độ sộ nhất showbiz Việt
Những người đẹp có bộ ngực đồ sộ nhất showbiz Việt
 
Hoàng Yến cũng là một cái tên khiêu khích được ống kính truyền thông chỉ bằng...bộ ngực! Bộ ngực của cô đã "tung hoành" trên sàn diễn thời trang. Và người mẫu này đã từng bị phạt vì sự cố hở ngực quá đà.
 
Ngọc Quyên cũng có vòng 1 nóng bỏng. Cô thường chụp bikini để khoe ngực, thả rông, vừa đẩy vừa ép ngực để tăng sự gợi cảm khi xuất hiện.
 
Trang Nhung là một người mẫu "nghiện" khoe ngực vào loại nhất, nhì showbiz Việt. Trang Nhung cũng đều khai thác triệt để khả năng sexy, quyến rũ từ khuôn ngực để thu hút mọi ánh nhìn.
 
Ngọc Trinh là người đẹp được gắn liền với biệt danh “nữ hoàng đồ lót” vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi cô không chỉ sở hữu một bộ ngực căng tròn mà còn có thân hình vô cùng sexy. Những shoot hình của Ngọc Trinh không chỉ nóng bỏng mắt và còn khiến người xem nghẹt ngở bởi những tư thế ép cho vòng 1 thêm căng tròn.
 
Xuất phát điểm, Mai Phương Thúy không phải là người sở hữu vòng 1 đầy đặn. Nhưng theo thời gian, đôi gò bồng đảo của nàng Hoa hậu cứ to dần mà không biết là do sinh lý hay nhờ dao kéo. Từ khi "được" sở hữu vòng 1 đáng tự hào, người đẹp luôn yêu chiều những thiết kế tôn vinh triệt để ưu điểm này.
 
Lý Nhã Kỳ sở hữu khe ngực chật chội được tạo ra từ hai trái đào tiên trĩu nặng. Không chỉ trong những bức ảnh thời trang, ngay cả khi đi sự kiện, đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ cũng rất chăm chỉ khoe khoang lợi thế của bản thân.

 

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh sở hữu vòng 1 đồ sộ
Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh sở hữu vòng 1 gợi cảm
 
Mặc dù mới 17 tuổi, song "Bà mẹ nhí" Phương Trinh lại sở hữu vòng 1 "ăn đứt" các bạn bè đồng trang lứa...
 
Có lẽ các người đẹp này nên sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Người mẫu ngực để phát huy và thể hiện khả năng, lợi thế của mình một cách tốt nhất. Hơn nữa, cuộc thi này rất có ý nghĩa nên sẽ được dư luận ủng hộ và cổ vũ rất nhiệt tìn và là cơ hội để các người đẹp lấy được cảm tình từ dư luận.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các người đẹp Việt mở rộng và tiếp thị hình ảnh ở Trung Quốc. Đây là một nước lớn, một thị trường tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Nếu tham gia cuộc thi và giành chiến thắng các cô sẽ có cơ hội thâm nhập vào thị trường showbiz Hoa ngữ, được xuất hiện cùng với các tên tuổi nổi tiếng của đất nước đông dân nhất này. Các người đẹp Việt như Elly Trần, Thủy Top, Phương Trinh, Ngọc Trinh, Trang Nhung, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lý Nhã Kỳ... nên nhanh tay đăng kí tham dự cuộc thi này.
 
  • Sinh Huy
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn