Hồ Vĩnh Khoa thừa nhận từng "say nắng" con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với vẻ ngoài trầm tĩnh và kiệm lời, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ về lần “say nắng” cậu bạn mà anh quen biết trong một cuộ

Hồ Vĩnh Khoa bắt đầu được chú ý từ vai diễn trong bộ phim "Hotboy nổi loạn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Những cảnh tình cảm và nóng bỏng của anh cùng nam diễn viên Lương Mạnh Hải từng gây xôn xao dư luận. Vì quá tròn vai trong phim, Hồ Vĩnh Khoa cũng bị khán giả và mọi người xung quanh đặt nghi vấn về giới tính suốt khoảng thời gian dài.

Thời điểm đó, Hồ Vĩnh Khoa cho biết, anh hơi "khó chịu" vì phải đối mặt với vô số lời đồn thổi không hay. Thậm chí, có cả những câu chuyện được thêu dệt trái với sự thật. Tuy nhiên, Hồ Vĩnh Khoa chọn cách im lặng vì với anh cuộc sống là của riêng mình, không ai có thể sống hộ ai, càng giải thích càng phân trần thì sự việc đi xa hơn.

Hồ Vĩnh Khoa thừa nhận từng

Sở hữu khuôn mặt điển trai, ngoại hình cơ bắp, nhưng Hồ Vĩnh Khoa lại tạo dấu ấn với những vai diễn đồng tính trong các phim như: "Hotboy nổi loạn", "Con ma nhà họ Vương".

Nói về vấn đề giới tính, Hồ Vĩnh Khoa tâm sự, anh chưa bao giờ sợ khi phải nói về điều này. Vì trước nay, không ai hỏi thẳng anh về cách nghĩ và góc nhìn của anh về giới tính nên anh không tiện đề cập. Nam diễn viên khẳng định, anh xem đồng tính là một điều tất yếu diễn ra trong cuộc sống: "Giới tính không quyết định người tốt hay người xấu. Chúng ta cũng không được quyền chọn lựa giới tính. Tôi rất đồng cảm với người đồng tính. Họ phải tìm đủ mọi cách để làm hài lòng gia đình và người thân để che lấp đi giới tính thật sự. Nếu như tình yêu của họ bị phát hiện, áp lực chống chọi với chuyện bị soi mói, gièm pha càng kinh khủng hơn. Trong quá khứ, khi tư tưởng con người còn chưa thoáng, nhiều bi kịch dẫn đến cái chết của người đồng tính đã diễn ra khiến bất cứ ai đều phải xót xa, thương cảm."

Khi được hỏi về chuyện nam diễn viên điển trai đã từng "cảm" người cùng giới nào chưa mà có thể đưa ra quan điểm đồng cảm đến vậy? Hồ Vĩnh Khoa thẳng thắn: "Khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, tôi đã bị "cảm nắng" một cậu bạn người nước ngoài. Chúng tôi cũng có những buổi hẹn hò xem phim, đi ăn. ”

Mối tình này không kéo dài lâu, nam diễn viên điển trai khẳng định đó chỉ là một thời điểm bất ổn khiến nảy sinh cảm xúc rung động thoáng qua. Cả hai đã dừng lại và giữ tình bạn đẹp đến bây giờ. 

Hồ Vĩnh Khoa thừa nhận từng

Nhiều người cho rằng, Hồ Vĩnh Khoa nên giữ mãi câu chuyện tình với anh bạn kia mãi mãi trong lòng. Nhưng riêng anh lại suy nghĩ theo chiều hướng rất tích cực: "Không có bí mật nào là mãi mãi. Chuyện giới tính hay lỡ thích một ai đó thì có gì là xấu mà phải giấu? Trước giờ, tôi sống rất thật với giới tính của mình. Không vì bất kì điều gì mà phải ép mình nói hay làm những chuyện trái với suy nghĩ và lương tâm mình. Hơn nữa, tôi tự tin vì gia đình là chỗ dựa vững chắc cho mọi quyết định của tôi. Dù tôi yêu ai, giới tính ra sao, mẹ tôi đều ủng hộ và yêu thương người tôi lựa chọn. Nhờ trải nghiệm lần say nắng cậu bạn ​ấy giúp tôi hiểu rõ hơn về tình yêu thật sự là như thế nào"

Hiện tại, Hồ Vĩnh Khoa đã có tình yêu mới với một người mẫu Thái Lan. Mặc dù đã cởi mở hơn trong suy nghĩ và giới tính lẫn quan niệm tình yêu, Hồ Vĩnh Khoa vẫn xin được giấu tên tuổi và diện mạo của người yêu. "Hotboy nổi loạn" tâm sự: "Tôi không còn sợ áp lực dư luận. tôi sợ mất người yêu hơn. Người yêu tôi vẫn còn đang rất áp lực khi yêu diễn viên như tôi. Bản thân tôi cũng thấy showbiz Việt vẫn chưa đủ độ thoáng và cở mở như ở nước ngoài. Tôi sợ tôi không kiểm soát được những rắc rối sẽ xảy ra. Ngày xưa, tôi cũng từng yêu nhiều người nhưng bị "phá", tôi rút kinh nghiệm sâu sắc. Tạm thời, tôi chọn giải pháp an toàn nhưng một tương lai gần, tôi và bạn ấy sẽ công khai xuất hiện với những dự án chung của cả hai. Chúng tôi chỉ tính tới đó chứ chưa nghĩ sẽ tiến đến một tương lai xa hơn nữa."

Bí mật được bật mí về scandal Hương Tràm 'vô ơn' với Thu Minh
Bí mật được bật mí về scandal Hương Tràm 'vô ơn' với Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm lần đầu tiết lộ bí mật xoay quanh scandal cô bị tố vô ơn với ca sỹ Thu Minh sau khi đăng quang The Voice mùa đầu tiên.
Cuộc sống hào nhoáng của Ngọc Quyên trước khi sang Mỹ bán đồ sale
Cuộc sống hào nhoáng của Ngọc Quyên trước khi sang Mỹ bán đồ sale
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù cuộc sống bên Mỹ vất vả nhưng Ngọc Quyên vẫn cảm thấy hạnh phúc bên người chồng làm nghề bác sĩ của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn