SỐC: Elly Trần sinh con thứ hai sau bé Mộc Trà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần khiến dân cư mạng "hoang mang" khi chia sẻ có thêm em bé?

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm, Elly Trần còn được biết đến là một bà mẹ đơn thân chăm con giỏi. Những hình ảnh của cô và con gái Mộc Trà xinh xắn luôn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mới đây, Elly Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh một em rất đáng yêu, đang nằm ngoan ngoãn trên giường cùng với bé Cadie cùng lời bình luận “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie – Alfie” khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ cho rằng cô đã bí mật mang thai và sinh con lần 2.

Cũng trên trang fanpage mang tên Elly's Babies do chính cô quản lý lại ghi: "Chị rất vui vì em đã đến trái đất này-Alfie" cùng dòng hashtag: "#vichungtalatinhyeucuame"  khiến nhiều người cho rằng em bé sơ sinh tên Alfie này chính là em ruột của Cadie, con thứ 2 của Elly Trần.

Elly Trần gây sốc khi bất ngờ mang bầu sinh con thứ 2 - bé Alfie?
Trong ảnh, bé Cadie ra dáng chị cả khi ôm và thơm em vô cùng tình cảm. Mọi người cũng nhận xét bé Alfie có diện mạo rất giống Cadie hồi nhỏ. 

Elly Trần gây sốc khi bất ngờ mang bầu sinh con thứ 2 - bé Alfie?

Elly Trần gây sốc khi bất ngờ mang bầu sinh con thứ 2 - bé Alfie?

Dân cư mạng vô cùng ngạc nhiên trước thông tin bà mẹ đơn thân sinh con lần 2.

Khá nhiều ý kiến trái chiều trước thông tin Elly Trần sinh con lần 2. Nhiều người cho rằng em bé này rất có thể là con của Elly Trần vì nhìn qua ảnh trông bé rất giống với Cadie. Hơn nữa trong loạt ảnh gần đây, bà mẹ một con thường xuyên diện những bộ váy áo dáng suông khi xuất hiện trước mọi người cùng bé Cadie. Việc Elly Trần giấu nhẹm được chuyện mình mang thai cũng không có gì là khó hiểu vì cô cũng từng thành công khi giấu được cả truyền thông lẫn khán giả lúc mang thai bé Cadie. Chỉ khi Cadie đã ra đời được vài tháng, Elly Trần mới quyết định công khai với mọi người. Chính vì vậy càng làm dấy lên tin đồn cô đã bí mật mang thai và sinh con thứ 2.

Elly Trần gây sốc khi bất ngờ mang bầu sinh con thứ 2 - bé Alfie?

Elly Trần thường xuyên mặc váy, áo dáng oversize vào hồi tháng 9, 10 vừa qua càng khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu.

Bên cạnh những lời chúc mừng, chia sẻ niềm vui đón thêm thành viên mới trong gia đình, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ bởi hai của Elly Trần rất thon thả, không hề có dấu hiệu bầu bí. Ngoài ra một người bạn của cô còn tiết lộ trong sinh nhật 1 tuổi của bé Cadie, Elly Trần cũng chưa có bầu.  Có ý kiến cho rằng em bé sơ sinh trong ảnh có khả năng chỉ là con của người thân hoặc bạn bè Elly Trần và nữ người mẫu đã nhận làm mẹ đỡ đầu.

Hiện tại Elly Trần chưa lên tiếng về tin đồn mang thai và sinh con lần 2 nhưng người đẹp nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Phan Hiển công khai tình tứ, ôm chặt Khánh Thi trên sân khấu
Phan Hiển công khai tình tứ, ôm chặt Khánh Thi trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi-Phan Hiển vô cùng tình tứ và thân mật khi cùng nhau tham gia 1 sự kiện sang trọng tại TPHCM.
Hà Tăng
Hà Tăng "đổi chiến thuật" công khai khoe quý tử?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ giấu kín mọi thông tin về con trai, Hà Tăng lần đầu tiên công khai hình ảnh của cậu quý tử trên Instagram
Theo:  khoevadep.com.vn copy link