Bí mật được bật mí về scandal Hương Tràm 'vô ơn' với Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm lần đầu tiết lộ bí mật xoay quanh scandal cô bị tố vô ơn với ca sỹ Thu Minh sau khi đăng quang The Voice mùa đầu tiên.

Từ khi trở thành quán quân của The Voice, Hương Tràm chưa có nhiều đóng góp cho sự phát triển của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cô đã có một “bộ sưu tập” những scandal đình đám như lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thái độ "vô ơn" với ca sỹ Thu Minh - HLV The Voice mùa đầu tiên và cũng là người đã đưa Hương Tràm chạm tới đỉnh vinh quang của âm nhạc.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng song chưa bao giờ Hương Tràm đề cập đến tình cảm hiện nay giữa cô và ca sỹ Thu Minh. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Quán quân The Voice mùa đầu tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cá nhân riêng tư cũng như mối quan hệ hiện tại của hai thầy trò. Theo đó, Hương Tràm cho biết, mối quan hệ với Thu Minh, Trúc Nhân tan vỡ, bản thân cô cảm thấy tiếc nuối. 

huong tram phunutoday1

Hương Tràm lên tiếng chuyện vô ơn với ca sỹ Thu Minh.

Giá như lúc đó cô lớn hơn, chín chắn hơn thì mọi chuyện sẽ khác. Con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Có khó khăn, vấp ngã mới lớn lên được. Quan trọng là cô không chối bỏ trách nhiệm, luôn lắng nghe lời khuyên từ mọi người để trưởng thành và sống tốt hơn. 17 tuổi, cô một mình bước chân vào Sài Gòn gặp biết bao khó khăn, nhất là phải sớm đối diện với thị phi. Đến bây giờ, thị phi vẫn không ngừng bủa vây Hương Tràm.

Hương Tràm cho biết, cô đã tập sống ôn hòa với tin đồn. Học cách im lặng để cuộc sống đơn giản hơn. Trên hết, cô muốn được sống trọn vẹn với đam mê âm nhạc mà không bị ảnh hưởng điều gì.

Sau những ồn ào vô ơn với Thu Minh, Hương Tràm đã thừa nhận sai sót ở mình và cũng không muốn biện minh hay bào chữa. Mọi người sẽ thấy, lời nói được thể hiện bằng câu chữ sẽ lệch sang ý khác, hay thông tin truyền từ người này sang người khác cũng đã mất ý trọn vẹn ban đầu. Cô coi đó là bài học đắt giá cho bản thân. Từ đáy lòng mình, cô mong muốn sẽ có cơ hội được ngồi lại với ca sỹ Thu Minh, lúc đó, cô sẽ nói xin lỗi và cảm ơn ca sỹ Thu Minh rất nhiều.

Nữ ca sỹ thẳng thắn, vì bận rộn nên cô chưa thử liên lạc với Thu Minh. Cô cũng băn khoăn không biết ý của giọng ca "Đường cong" ra sao, hết buồn mình chưa? Và cô luôn tự nhủ nếu gặp Thu Minh trong một chương trình nào đó, chắc chắn cô sẽ đến trước mặt để nói lời cảm ơn và xin lỗi.

huong tram phunutoday2

Hương Tràm và Thu Minh hạnh phúc trong giây phút đăng quang.

Chia sẻ thêm về đời sống tình cảm hiện nay, Hương Tràm cho biết, cô là người sống khép kín và ít khi nói chuyện riêng tư. Đây là khoảng riêng của con người và cô muốn giữ cho mình. Hiện tại, cô vẫn chưa tìm được “một nửa” của mình và chỉ muốn dồn sức cho chương trình The Remix.

Hương Tràm thừa nhận, cô cũng không có mẫu hình cụ thể, nhưng chắc chắn phải đẹp trai. Nhưng không phải cô bị mê muội nhan sắc đâu nhé. Đàn ông phải mạnh mẽ, là bờ vai để phụ nữ dựa khi họ yếu đuối. Nhưng quan trọng là hợp, biết chia sẻ và cảm thông với nghề nghiệp của đối phương. Cô bị “đổ” bởi những quý ông lịch lãm và hiểu cô muốn đến đâu lúc buồn.

Khi yêu, phụ nữ dễ bị cảm xúc chi phối và dẫn đường. Sau cùng họ sẽ là người khổ và chịu thiệt thòi. Tuy nhiên, Hương Tràm lại nghĩ khác, phụ nữ được sống đúng với tình yêu của mình là hạnh phúc lắm rồi.

Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
Sự thật gây 'sốc' chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc cô và Phạm Hương hiềm khích với nhau ngay trên sóng truyền hình.
Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la
Sự thật chuyện Hồ Ngọc Hà bị đá xoáy vì chung giường Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo bất ngờ lên tiếng phản hồi, đính chính tin đồn đá xoáy Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sỹ bày tỏ sẽ chung giường với người cũ vì con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn