Tân HHHV khoe căn hộ xa hoa, tuyên bố độc chiếm vương miện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtbach đã mời phóng viên tới thăm căn hộ sang trọng của mình và khẳng định sẽ không chia sẻ vương miện.

Vào ngày 4/1 vừa qua, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtbach đã mời các phóng viên tới thăm quan căn hộ của cô ở New York, Mỹ. Đây là 1 trong những phần thưởng dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Căn hộ sẽ là nơi mà Pia sinh sống trong vòng 1 năm kể từ ngày đăng quang. Pia Wurtbach đã hào hứng giới thiệu với phóng viên phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... trong căn hộ của cô.

Từ căn hộ cao cấp của Pia có thể nhìn được toàn cảnh đường phố của New York.

Căn hộ của cô nằm ngay tại trung tâm New York và là một trong những căn hộ rất đắt đỏ với nhiều tiện nghi sang trọng.

Pia khoe phòng bếp với rất nhiều đồ dùng và tiện nghi cao cấp. Cô cũng tiết lộ niềm yêu thích đối với ẩm thực của mình. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có cơ hội được sử dụng phòng bếp bởi lịch trình quá bận rộn của mình.

Hoa hậu khoe phòng để đồ, nơi cô lưu treo chiếc đầm xanh đã diện vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia đã gặp phải không ít áp lực bởi sự cố trao nhầm vương miện. Hoa hậu cho biết, MC của chương trình Stevey Harvey đã tìm đến cô để gửi lời xin lỗi: "Tôi nghĩ ông ấy thật tốt khi làm điều đó, bởi vì ông ấy không cần phải làm vậy", Pia Wurtzbach chia sẻ, "Tôi đã chấp nhận lời xin lỗi ấy. Ông ấy đã thừa nhận sai lầm, đã cố gắng sửa chữa lại nó ngay và điều đó cho thấy rất nhiều về đức tính tốt của ông ấy".

Bên cạnh đó, Pia cũng chia sẻ suy nghĩ về đề nghị chia sẻ vương miện với Á hậu 1 - Ariadna Gutiérrez của tỷ phú Donald Trump: "Tôi nghĩ hơi khó để hai cô gái cùng chia sẻ một vương miện. Nhưng tôi hy vọng cuộc thi sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội cho cả tôi, Hoa hậu Colombia và tất cả các thí sinh khác".

Pia Wurtbach cũng cho biết thêm, cô đã chủ động liên lạc với Á hậu 1 Ariadna Gutierrez-Arevalo và khẳng định giữa họ không hề có hiềm khích như những gì báo chí đã đưa tin.

Kỳ Hân phản ứng thế nào sau khi bạn trai bị lộ ảnh hôn Bà Tưng?
Kỳ Hân phản ứng thế nào sau khi bạn trai bị lộ ảnh hôn Bà Tưng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân chưa được bao lâu, Kỳ Hân đã gặp phải "cú sốc lớn" khi bức ảnh bạn trai khóa môi Bà Tưng bất ngờ bị lộ.
Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu
Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Bảo Anh đã bị phóng viên bắt gặp lái xe tới nhà Hồ Quang Hiếu vào lúc 1h sáng và qua đêm tại đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn