Hoa hậu Diễm Hương bị chồng "mắng" khi để con ngã

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã bị chồng "mắng" sau khi để con trai ngã xuống sàn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương đã chia sẻ đoạn trạng thái khá dài kể về một ngày tồi tệ. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ: "Một ngày khởi đầu tệ, mẹ thật chủ quan, vì muốn nhà sạch thật sạch, như mọi ngày, mẹ đặt Noah lên giường, lấy gối chắn kỹ, định bụng vào toilet lấy đồ ra, chưa gì, đã nghe "BỊCH"! Vội vã chạy ra, con trai ngã nằm ngửa trên sàn. Khóc thét sợ hãi. Thương con! Mẹ thấy lỗi tại mình, lo sợ con đủ thứ. Noah ngoan, mẹ dỗ 1 chút, con bú được chút, con đi ngủ, trước khi ngủ con cũng cười cho mẹ bớt sợ.

diem huong phunutoday1

Hoa hậu Diễm Hương bị chồng mắng khi để con ngã.

Kinh nghiệm dỗ con, mẹ ôm con vào, đứng trước quạt mát, cho bú sữa 1 chút. Khỏi nói bạn Cá đã bị ba bạn nhỏ la thế nào khi hay tin. Chưa nói hôm qua bạn Cá xắt chanh, chanh thì chưa đứt, đứt luôn ngón út".

Sau vài giờ đăng tải, trạng thái của Diễm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với kinh nghiệm trông con, chăm sóc con của Hoa hậu Diễm Hương.

Trước đó, Diễm Hương cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài như một bức tâm thư nhằm bày tỏ tình cảm với con trai bé nhỏ của mình trên trang cá nhân. Cùng với đó, Hoa hậu Thế giới người Việt chia sẻ: "Có trải qua giây phút tưởng chừng Mẹ chỉ thấy diễn viên nói câu: "Nếu có lỡ chuyện gì xảy ra, anh hãy nói bác sỹ cứu con chứ đừng cứu em. Anh nhớ nha".

diem huong phunutoday2

Hoa hậu Diễm Hương và chồng.

Vâng, Mẹ đã có lúc phải khóc mà nói năn nỉ như vậy! Giờ đây Mẹ mới hạnh phúc đến dường nào khi thấy con cười, con khóc nhè, con lật rồi trườn quậy, như vỡ oà đột nhiên nghe con phát âm chưa thành tiếng: "dạ mẹ ". Vô cùng sung sướng khi con cười từ tốn nói: "ba ba". Lém lỉnh con bú mà nhả núm vú ra nhoẻn miệng cười nói: "ba về". Con không cần phải làm gì to lớn, chỉ từng bước con phát triển vững trãi đã đủ khiến Mẹ dù có hy sinh cuộc sống vẫn vui vẻ mà chấp nhận. Con trai ah!".

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Diễm Hương đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như nhiều người ủng hộ quan điểm "hy sinh cho con là sự hy sinh không bao giờ mệt mỏi" thì không ít người bày tỏ, rằng "Cứu con hay cứu mẹ chỉ có trong phim thôi hoa hậu ạ. Ngoài đời ai cũng ưu tiên cứu mẹ trước khi đứa con chưa được sinh ra. Trừ trường hợp không cứu được mẹ hoặc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo. Bạn quan trọng hóa sự hy sinh của mình rồi đó".

Diễm Hương hóa công chúa Micky xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng
Diễm Hương hóa công chúa Micky xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương đã trở thành "công chúa Micky" xinh đẹp sau khi khóc năn nỉ chồng hãy cứu con, đừng cứu cô cho dù có chuyện gì xảy ra.
Diễm Hương từng khóc năn nỉ chồng hãy cứu con, đừng cứu cô?
Diễm Hương từng khóc năn nỉ chồng hãy cứu con, đừng cứu cô?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương cho biết cô cũng từng khóc năn nỉ chồng dù có chuyện gì xảy ra thì hãy cứu con trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn