Diễm Hương miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời sau sóng gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương thừa nhận, sau bao sóng gió cô đã trưởng thành hơn và miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm tổng kết lại chặng đường đã qua của bản thân trên mọi bước đường của cuộc sống. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt viết: "Mỗi năm trải qua, tôi lại lớn hơn nếu không muốn nói già hơn. Đi cùng với điều đó là những bài học thấm thía về cách sống, cách đặt lòng tin vào con người, và cả cách yêu thương bản thân. 5 năm trồi qua, cô bé Diễm Hương không còn chỉ biết cười và có tất cả những điều mình muốn! 

diem huong phunutoday1

Diễm Hương thừa nhận đã miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời.

Diễm Hương bây giờ đã có 1 người đàn ông nhỏ bé luôn ở bên để yêu thương, sẽ có lúc tôi cười, và thật nhiều lần nuốt nước mắt vào, tôi miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời (bởi họ chỉ là người dưng)! Tôi sẽ không đau vì ai bởi tôi không muốn ai có thể làm mẻ đi tình cảm yêu thương dành cho con trai.

Kỉ niệm 5 năm cho 1 bước ngoặt to lớn. Dù thế nào vẫn xin cám ơn ba mẹ tôi, và tất cả những tình cảm mà các anh chị và bạn bè dành cho Diễm Hương. Và nhớ về 1 đêm mà 2 chữ Hoa hậu luôn đứng trước tên xinh đẹp mà ba mẹ cho tôi!".

Theo Diễm Hương, sau những sóng gió, cô lại "lớn lên", trưởng thành hơn, miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời và không ngậm đắng với những nỗi đau. Cô biết vượt lên trên hoàn cảnh để bảo vệ chính mình và những người thân, đặc biệt là con trai bé nhỏ bởi đó là niềm vui sống khiến cô hạnh phúc.

diem huong2

Trước những ý kiến chỉ trích từ công chúng, người đẹp 9X ngụy biện, chuyện đăng ký kết hôn do một mình doanh nhân Trường Chinh (chồng cũ của Diễm Hương) làm và cô không hay biết gì.

Đầu năm 2014, câu chuyện "động trời" về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Tuy nhiên, cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đại gia đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Dẫu vậy, dư luận vô cùng bức xúc trước sự thiếu trung thực của người đẹp. Diễm Hương ngay lập tức bị cấm diễn và chịu tổn thất nặng nề về cả tinh thần và vật chất. Sau nhiều lần họp bàn, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã đưa ra hình phạt cảnh cáo nhưng không thu hồi vương miện của Diễm Hương.

MC Quỳnh Chi lấp ló vòng một, Diễm Hương làm cô dâu xinh đẹp
MC Quỳnh Chi lấp ló vòng một, Diễm Hương làm cô dâu xinh đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Quỳnh Chi khoe vòng một "lấp ló" thì Diễm Hương lại làm cô dâu xinh đẹp bên người bạn thân của mình.
Hương Tràm gợi cảm, Diễm Hương khoe chân dài ở Singapore
Hương Tràm gợi cảm, Diễm Hương khoe chân dài ở Singapore
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm gợi cảm với bộ váy ôm sát, khoe thân hình nóng bỏng. Diễm Hương khoe chân dài miên man khi đi chơi ở Singapore.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link