Diễm Hương từng khóc năn nỉ chồng hãy cứu con, đừng cứu cô?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương cho biết cô cũng từng khóc năn nỉ chồng dù có chuyện gì xảy ra thì hãy cứu con trước.

Diễm Hương vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài như một bức tâm thư nhằm bày tỏ tình cảm với con trai bé nhỏ của mình trên trang cá nhân. Cùng với đó, Hoa hậu Thế giới người Việt chia sẻ: "Có trải qua giây phút tưởng chừng Mẹ chỉ thấy diễn viên nói câu: "Nếu có lỡ chuyện gì xảy ra, anh hãy nói bác sỹ cứu con chứ đừng cứu em. Anh nhớ nha". 

diem huong1

Diễm Hương khóc năn nỉ chồng hãy cứu con, đừng cứu cô?

Vâng, Mẹ đã có lúc phải khóc mà nói năn nỉ như vậy! Giờ đây Mẹ mới hạnh phúc đến dường nào khi thấy con cười, con khóc nhè, con lật rồi trườn quậy, như vỡ oà đột nhiên nghe con phát âm chưa thành tiếng: "dạ mẹ ". Vô cùng sung sướng khi con cười từ tốn nói: "ba ba". Lém lỉnh con bú mà nhả núm vú ra nhoẻn miệng cười nói: "ba về". Con không cần phải làm gì to lớn, chỉ từng bước con phát triển vững trãi đã đủ khiến Mẹ dù có hy sinh cuộc sống vẫn vui vẻ mà chấp nhận. Con trai ah!".

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Diễm Hương đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như nhiều người ủng hộ quan điểm "hy sinh cho con là sự hy sinh không bao giờ mệt mỏi" thì không ít người bày tỏ, rằng "Cứu con hay cứu mẹ chỉ có trong phim thôi hoa hậu ạ. Ngoài đời ai cũng ưu tiên cứu mẹ trước khi đứa con chưa được sinh ra. Trừ trường hợp không cứu được mẹ hoặc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo. Bạn quan trọng hóa sự hy sinh của mình rồi đó".

diem huong2

Diễm Hương thừa nhận đã miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời.

Trước đó, Diễm Hương cũng đã tổng kết lại chặng đường đã qua của bản thân trên mọi bước đường của cuộc sống. Theo Diễm Hương, sau những sóng gió, cô lại "lớn lên", trưởng thành hơn, miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời và không ngậm đắng với những nỗi đau. Cô biết vượt lên trên hoàn cảnh để bảo vệ chính mình và những người thân, đặc biệt là con trai bé nhỏ bởi đó là niềm vui sống khiến cô hạnh phúc.

Diễm Hương miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời sau sóng gió
Diễm Hương miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời sau sóng gió
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương thừa nhận, sau bao sóng gió cô đã trưởng thành hơn và miễn nhiễm với sự phũ phàng của người đời.
Chân dung người chồng bị đồn
Chân dung người chồng bị đồn "ăn bám" của Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Quang Huy - chồng hiện tại của Diễm Hương là người rất thương yêu, chiều chuộng vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn