Hoàng Thùy Linh bình thản sau sự việc bị loại khỏi The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất ngờ bị loại khỏi chương trình The Remix vào phút chót và bị thế chỗ bởi Bảo Anh nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn giữ thái độ bình thản.

Quyết định loại Hoàng Thùy Linh ngay trước giờ phát sóng chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã khiến fan hâm mộ của nữ ca sĩ dậy sóng. Nhất là khi nhà đài VTV lẫn đơn vị sản xuất Cát Tiên Sa không hề đưa ra lí do nào về hành động vô lí này.

Hoàng Thùy Linh trước đó đã tham dự cuộc họp báo ra mắt chương trình với tư cách thí sinh, đã trả lời các bài phỏng vấn về sự tái xuất đặc biệt sau án treo không thành văn dài tới hơn 6 năm trời. Thế nhưng, mọi niềm vui và hy vọng đã bị dập tắt mà không được giải thích.

Đại diện VTV chỉ cho biết trên Zing rằng có nhiều lí do khiến họ phải cân nhắc mà scandal lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh cách đây 7 năm chỉ là 1 nguyên nhân.

Đối diện trước sự việc này, Hoàng Thùy Linh khá bình thản. Cô không trả lời bất kỳ tờ báo nào về vụ việc cũng như không hề phát ngôn gì trên trang Facebook cá nhân. Ngoại trừ một dòng chia sẻ khá lạc quan: "Be Happy. Always smile" (Hãy vui vẻ và luôn luôn mỉm cười). Fan của Hoàng Thùy Linh cũng dành những lời động viên nhiệt thành tới thần tượng.

hoàng thùy linh bình thản sau khi bị loại phũ phàng khỏi the remix

Sau gần 7 năm, scandal của nữ ca sĩ kiêm diễn viên tài năng Hoàng Thùy Linh xem ra vẫn chưa hết dư âm dù cô đã nỗ lực không mệt mỏi để làm nghệ thuật chân chính.

hoàng thùy linh bình thản sau khi bị loại phũ phàng khỏi the remix

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn