Sao Việt và 1 năm rình rang cưới hỏi rình rang chia tay

13:05, Thứ sáu 02/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2014, showbiz Việt có rất nhiều đại hỉ nhưng cũng không ít chuyện tan vỡ đau lòng. Cùng nhìn lại nụ cười và nước mắt của sao Việt năm cũ.

Những đám cưới rình rang và ngập tràn hạnh phúc

Năm 2014 là năm được mùa cưới hỏi, bầu bí và sinh nở của showbiz Việt. Chưa năm nào làng showbiz lại nhiều đám cưới và nhiều em bé được/sẽ chào đời đến thế. Hầu hết các đám cưới đều ở trạng thái gây bất ngờ cho công chúng. Chỉ số ít là có sự chuẩn bị và công bố với người hâm mộ từ sớm.

Mở màn đầu năm là đám cưới của siêu mẫu Ngọc Quyên với bác sĩ Việt kiều Mỹ tên Richard Lê. Ngọc Quyên chỉ quen Richard Lê vài tháng trước khi cưới và quyết định đi đến hôn nhân dù chưa hiểu gì về chồng cũng như chưa hề biết bố mẹ chồng cho đến thời điểm hiện tại. Tuy vậy, sau 1 năm, siêu mẫu vẫn nở nụ cười rạng ngời và dành cho chồng những lời khen ngợi cảm động.

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Tiếp theo Ngọc Quyên, hàng loạt mĩ nhân của showbiz tổ chức đám cưới với tần suất dày đặc. Đó là Trà My Idol với một đại thiếu gia Sài Thành khi đang mang bầu những tháng đầu tiên. Là Kim Hiền với cuộc hôn nhân lần hai viên mãn bên người chồng Việt kiều Mỹ nhân hậu. Là Tuấn Hưng với cô vợ hot girl 9x Thu Hương. Là Đăng Khôi với Thủy Anh - mẹ của con trai anh. Là Lam Trường với đám cưới lần hai nhiều cay đắng và mật ngọt. Là ca sĩ Thu Thủy với đám cưới bí mật hạnh phúc. Rồi cuối năm là hàng loạt đám cưới của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, đám cưới của Nhật Kim Anh, của Lê Khánh, và đặc biệt là đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên. Trúc Diễm, Lê Thúy, Trang Nhung cũng tấp nập chuẩn bị cho đám cưới vào những ngày đầu năm mới 2015.

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Có lẽ, chưa năm nào cùng một lúc lại có nhiều ngôi sao hạng A làm đám cưới đến vậy. Niềm vui tràn ngập và phủ trùm lên showbiz từ đầu năm đến cuối năm.

Những cuộc tình mới nở đẹp như mơ

Năm 2014 cũng là năm chứng kiến nhiều mối tình mới đẹp như mơ của showbiz Việt. Đáng nói nhất có lẽ chính là tình yêu của Hương Giang Idol và chàng trai Việt Kiều đầy nam tính Criss Lai. Cả hai quen nhau khi cặp đôi trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. Ngay lần gặp đầu tiên, Hương Giang và Criss đều trúng tiếng sét ái tính. Tình cảm đó lớn dần lên cùng cuộc đua, trong những khó khăn, trở ngại, cãi vã, nước mắt và cả nụ cười. Những vấn đề về giới tính của Hương Giang đã không làm lung lay tình cảm của Criss. Anh đã quyết định gắn bó lâu dài với cô và công khai tình cảm với người hâm mộ trong đêm tiệc mừng chung kết.

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Ngoài cặp đôi Hương Giang - Criss Lai, cuộc tình mạo hiểm nhưng hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai cũng khiến nhiều người cảm động và chúc phúc. Hoa hậu quyết định gắn bó với bạn trai và sinh con cho anh khi đang ở tâm bão scandal chồng chất: li hôn với đại gia, làm giả hồ sơ độc thân để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, bị mẹ chửi mắng, sỉ nhục nơi đông người... Thế nhưng, Diễm Hương đã vượt qua tất cả bằng nghị lực, sự kiêu hãnh và niềm tin. Cô rút lui khỏi showbiz, hài lòng với cuộc sống không nhà lầu xe hơi với bạn trai trẻ tuổi.

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Một số nghi án tình ái khác cũng thu hút sự chú ý của dư luận và được mong muốn sẽ là như thực như cặp Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Hoàng Thùy Linh - Harry Lu, Uyên Linh - Hà Dũng. Cả ba cặp này đều bị đồn là đang yêu nhau say đắm nhưng cả ba đều nói nước đôi.

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Những cuộc tình tan vỡ đau lòng

Tuy nhiên, những đám cưới rình rang, những cuộc tình rình rang không đủ để xóa đi nỗi buồn ảm đạm của những cuộc tình tan vỡ đến xót xa.

Mở đầu cho nỗi ảm đạm ấy chính là cuộc li hôn đầy bất ngờ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Cặp vợ chồng vẫn được ca tụng là cặp đôi vàng của showbiz, là vợ chồng hạnh phúc nhất Việt Nam, là cặp tri âm tri kỉ hiếm có... Thế nhưng họ bất ngờ thông báo li hôn và không hề giải thích về nguyên nhân. Nhiều đồn đoán cho là Trần Ngọc Sơn quá đào hoa. Trong khi số ít khẳng định Trương Ngọc Ánh ngoại tình. Lí do cụ thể vì sao thì vẫn chưa ai biết. Chỉ biết tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đẹp và thường cho cô bé Bảo Tiên thơ ngây.

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La nổ phát súng tan vỡ thứ hai. Tin đồn hai người li thân đã có từ tháng 6 nhưng người trong cuộc chẳng phủ nhận cũng không khẳng định. Tin đồn cứ âm ỉ mãi và bùng ra trước thềm liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của Hà Hồ. Nữ hoàng nhan sắc đã quyết định chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân, thừa nhận cả hai đã li thân được gần 1 năm và đang để ngỏ quyết định cuối cùng.

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Những úp mở của Hà Hồ cùng tin đồn cho thấy Cường Đô La đã ngoại tình. Nghi án là một người mẫu kiêm ca sĩ.   Những người đó là ai thì chưa biết.

Cuộc hôn nhân lắm vấn đề của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương cũng đặt dấu chấm hết khi nữ diễn viên không thể tha thứ thêm nữa cho chồng. Đáng thương nhất là cậu bé Cà Pháo xinh như mộng và giống bố như đúc phải  chịu cảnh bố mẹ chia tay. 

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Một số tan vỡ khác cũng làm phiền lòng người hâm mộ như vợ chồng Khánh Ngọc - Trung Hiếu, vợ chồng Thu Phương - Thành Trung, cặp đôi Văn Mai Hương - Lê Hiếu...

sao việt cưới và bỏ nhau trong năm 2014

Một năm khép lại với đủ buồn vui, hy vọng năm 2015, showbiz Việt sẽ nhiều tiếng cười hơn nỗi buồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung