Lan Ngọc "bắt chước" Phương Trinh cài hoa lên tóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không biết vô tình hay cố ý mà Lan Ngọc mới đây đã đăng tải tấm ảnh tạo dáng cài hoa lên tóc trông không khác gì Phương Trinh trước đó.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây chú ý khi đăng lên trang cá nhân bức hình tạo dáng rất "xì-tin" với bông hoa cài tóc dễ thương kèm dòng trạng thái nhí nhảnh: "Hôm nay đi làm nghe mọi người nói dạo này xinh lên rồi nè, hết "đàn ông" rồi... Hoho, không có đâu à, em "đàn ông" lắm nhưng giả bộ "bánh bèo" để có người yêu thôi. Hé hé, đàn ông bày đặt mặc váy, quê một cục!".

lan ngoc bat chuoc phuong trinh cai hoa len toc

Lan Ngọc selfie rất "xì-tin" với bông hoa cài đầu duyên dáng.

lan ngoc bat chuoc phuong trinh cai hoa len toc

Điều đặc biệt là chỉ trước đó vài ngày, Angela Phương Trinh cũng đã đăng tải hình ảnh đính hoa trên tóc gần giống như Lan Ngọc. Không chỉ thế, cô còn khiến nhiều fan tò mò với dòng bình luận: "Rơi ở đâu không quan trọng, rơi trúng vào trái tim những người yêu thương mình thì đó mới là điều quan trọng nhất!". 

lan ngoc bat chuoc phuong trinh cai hoa len toc

Hoa cài tóc của Phương Trinh còn "khủng" hơn cả Lan Ngọc.

plan ngoc bat chuoc phuong trinh cai hoa len toc

Người đẹp 20 tuổi có vẻ rất chuộng phong cách này khi không chỉ một lần lấy hoa cài tóc.

Không biết đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không nhưng hiện giờ có nhiều lời bàn tán xôn xao cho rằng Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 đang cố tình "bắt chước" phong cách của "bà mẹ nhí" Phương Trinh.

Trước đó, Lan Ngọc đã từng tâm sự rằng có những lúc cảm thấy rất buồn vì không được chú ý bằng Phương Trinh trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

 

Những tin đồn khủng khiếp vây Lan Ngọc sau khi thắng Phương Trinh
Những tin đồn khủng khiếp vây Lan Ngọc sau khi thắng Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều tin đồn xấu bủa vây Lan Ngọc sau khi vượt qua Angela Phương Trinh tại Bước nhảy hoàn vũ.

 

Ninh Dương Lan Ngọc: Từng buồn vì thua kém Angela Phương Trinh
Ninh Dương Lan Ngọc: Từng buồn vì thua kém Angela Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc từng rất thất vọng vì không được khán giả chú ý bên cạnh dàn thí sinh hot girl...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link