Mặc scandal dáng ngủ "khó đỡ", Kỳ Duyên vẫn tươi tắn dự event

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho dư luận và cộng đồng mạng bàn tán về "tai nạn" dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn rất tươi tắn đi dự event.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh cô đi dự event giữa scandal dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay. Có thể thấy, gương mặt Hoa hậu vẫn tươi tắn, xinh xắn và rạng ngời, không có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi tai nạn từ trên trời rơi xuống.

ky duyen1

ky duyen2

ky duyen3

Mặc scandal dáng ngủ "khó đỡ", Kỳ Duyên vẫn vui vẻ gặp gỡ bạn bè

Trước đó, đông đảo người hâm mộ đã rất "sốc" và hoảng hồn trước dáng ngủ "siêu bá đạo" hớ hênh của Hoa hậu trên máy bay. Sau ít phút đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng bởi tư thế ngủ của Kỳ Duyên không được lịch sự và "đẹp mắt" cho lắm. 

Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Mặc dù mẹ của Kỳ Duyên và rất nhiều nghệ sỹ Việt cũng như giới truyền thông đã chính thức lên tiếng giải thích, bảo vệ nhưng chính sự "hớ hênh" này mà vô tình Hoa hậu đã gặp phải những rắc rối không đáng có.

Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "hớ hênh", "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lại bất ngờ xuất hiện với nhan sắc kém xinh và đôi chân to bất thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn