Hoa hậu Kỳ Duyên - Nạn nhân của loạt scandal trên trời rơi xuống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị soi khi ngủ, chỉ trích khi đi bán dưa từ thiện, được GS Vũ Khiêu thơm má, để mẹ đẩy đồ... là những scandal liên tiếp mà Kỳ Duyên phải chịu...

Trên mạng xã hội, rất nhiều người đang chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với tư thế ngủ được cho khá kém duyên trên máy bay. Nằm bên cạnh Kỳ Duyên là mẹ cô, hai người đang ngủ trong khoang thương gia của máy bay.

Ngay lập tức, bức ảnh trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng. Bức ảnh cũng trở thành tâm điểm tranh cãi của công chúng khi nhiều người lên tiếng chê trách tư thế ngủ của Kỳ Duyên. Trong khi đó, không ít người cũng lên tiếng  để bảo vệ cho hoa hậu.

scandal của hoa hậu kỳ duyên

Đây là scandal mới nhất rơi từ trên trời xuống với Kỳ Duyên. Khi ngủ, không ai có thể để ý và quyết định việc ngủ sao cho đẹp, cho ấn tượng và không ai nghĩ đến cả việc đi ngủ cũng bị chụp lại để chia sẻ trên mạng xã hội. Chính vì thế, thật khó để chê hay trách Kỳ Duyên trong câu chuyện này.

scandal của hoa hậu kỳ duyên 1

Trước đó, ngay sau khi vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 và trên đường trở về từ Phú Quốc, Kỳ Duyên đã bị nhiều người ném đá khi đi tay không và để mẹ đẩy hành lý ở sân bay.

Sau đó không lâu, hình ảnh Kỳ Duyên đang gọi điện trong phòng tập gym và câu chuyện cô quát bố mẹ cũng được đăng tải trên facebook. Ngay lập tức, câu chuyện trở thành tâm điểm của dư luận.

scandal của hoa hậu kỳ duyên 2

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng, cả Kỳ Duyên và bố của cô đều lên tiếng phân trần sự việc. Theo Kỳ Duyên và bố của cô, vào thời điểm cô đang gọi điện cho bố thì bố cô đang di chuyển trên đường nên khá ồn, chính vì thế cô phải nói to để bố có thể nghe được.

Sau đó không lâu, hình ảnh Kỳ Duyên đang gọi điện trong phòng tập gym và câu chuyện cô quát bố mẹ cũng được đăng tải trên facebook. Ngay lập tức, câu chuyện trở thành tâm điểm của dư luận. 3

Trong dịp Tết vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã cùng gia đình đã đến chúc Tết Anh hùng lao động - Giáo sư Vũ Khiêu tại nhà riêng của ông. Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải thì bức hình Giáo sư Vũ Khiêu thơm lên má Hoa hậu Kỳ Duyên cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhiều người cho rằng đây là một hình ảnh phản cảm bởi sự chênh lệch thế hệ giữa Giáo sư và cô Hoa hậu mới chỉ 19 tuổi.

Sau đó không lâu, hình ảnh Kỳ Duyên đang gọi điện trong phòng tập gym và câu chuyện cô quát bố mẹ cũng được đăng tải trên facebook. Ngay lập tức, câu chuyện trở thành tâm điểm của dư luận. 5

Mới đây nhất, khi Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh chụp bên xe dưa hấu từ thiện ủng hộ đồng bào miền Quảng Nam cũng bị một số người chỉ trích là làm màu, chỉ đến chụp hình để đăng báo. Kỳ Duyên sau đó đã phải viết tâm thư chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Có lẽ, không quá khi gọi Kỳ Duyên là "nạn nhân" của những scandal từ trên trời rơi xuống.

Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "hớ hênh", "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lại bất ngờ xuất hiện với nhan sắc kém xinh và đôi chân to bất thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT