Nam diễn viên 'Tối nay ăn gì' bị chết não sau vụ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Sung Min - nam diễn viên "Tối nay ăn gì" bị chết não và gia đình quyết định sẽ hiến tặng nội tạng của anh.

Kim Sung Min - nam diễn viên "Tối nay ăn gì" được các bác sỹ chẩn đoán bị chết não sau khi thắt cổ tự tử bằng cà vạt. Chẩn đoán ban đầu được thực hiện vào 2 giờ sáng (giờ địa phương), xác nhận cuối cùng được đưa ra vào 10 giờ 15 phút sáng, sau khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng. 

kim sung min phunutoday1

Nam diễn viên 'Tối nay ăn gì' bị chết não sau vụ tự tử

Cùng với đó, phía gia đình tài tử 43 tuổi quyết định sẽ hiến tặng nội tạng của anh. Tuy nhiên, do Kim Sung Min hôn mê sau khi tự tử, cho nên phía bệnh viện sẽ tiến hành kiểm tra để xác định cơ quan nội tạng nào có thể mang đi hiến tặng được.

Rạng sáng 24/6, Kim Sung Min đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi treo cổ tự tử. Vợ của nam diễn viên cho biết, chồng cô thường nói rằng không thiết sống nữa mỗi khi uống rượu trong khoảng thời gian gần đây. Trước tình trạng này, phía cảnh sát đã tiến hành điều tra và tìm kiếm. Họ phát hiện ra nam diễn viên 43 tuổi nằm bất tỉnh trong nhà tắm vào khoảng 1h55 phút sáng và suy đoán Kim Sung Min đã treo cổ bằng cà vạt của mình.

Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la có vẻ như đang trục trặc sau những hình ảnh chàng doanh nhân tái hợp Hồ Ngọc Hà và nhìn 'tình cũ' đắm đuối.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
Sự thật 'sốc' sau chuyện Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn Triệu Vy bí mật ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long là không chính xác và thiếu căn cứ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn