Người đẹp Hoa khôi Áo dài toả sáng trước đêm thi quyết định

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là một đêm thi quan trọng mang tính quyết định những gương mặt xuất sắc sẽ góp mặt trong đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Viê

Sau quãng thời gian khá dài tập luyện, các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ bước vào đêm Liveshow bán kết được truyền hình trực tiếp lúc 19h55 tối nay, Thứ tư ngày 24/12 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Đây là một đêm thi quan trọng mang tính quyết định những gương mặt xuất sắc sẽ góp mặt trong đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - trực tiếp đồng thời lúc 21h trên kênh VTV3 và VTV6 vào tối Thứ hai, ngày 05/01/2015.

Trong đêm bán kết, các thí sinh sẽ trình diễn với những thiết kế tinh tế nằm trong bộ sưu tập “Hương…” nổi tiếng của nhà thiết kế Công Trí cùng trang sức của thương hiệu Cửu Long Jewelry và bộ sưu tập trang phục dạ hội “Những vì sao” của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Đêm nay, vương miện chính thức dành cho quán quân của chương trình được thiết kế và chế tác bởi Cửu Long Jewelry sẽ được hé lộ với những hình ảnh cận cảnh và chia sẻ về quá trình lên ý tưởng, chế tác.

Cùng nhìn ngắm lại 12 nhan sắc nổi bật nhất cuộc thi trong bộ ảnh mới với chủ đề “How to be a queen” ngay trước khi diễn ra đêm thi bán kết.

Người đẹp nhất Hoa khôi Áo dài úp mở việc bị loại
(Phunutoday) - Vũ Thị Ngọc đã có những chia sẻ về việc mình "đứng hình" trong phần thi ứng xử và bị loại bất ngờ tại Hoa khôi Áo dài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn