Sự thật việc Hương "Tươi" biệt tăm tích suốt thời gian qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương “Tươi” thẳng thắn cho biết, chị sẽ lựa chọn con cái và gia đình thay vì chọn công việc.

Hương “Tươi” là 1 cái tên khá quen thuộc trên sân khấu hài miền Bắc. Thế nhưng, ít người biết rằng chị là một nghệ sỹ chính kịch - chứ không phải diễn viên hài.

Từ sau khi Gặp nhau cuối tuần ngừng sản xuất, Hương “Tươi” cũng dần vắng bóng trên sân khấu hài. Thay vào đó, chị tập trung cho công việc của Nhà hát Tuổi trẻ và dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

Với chị, khi đặt lên bàn cân, con cái và gia đình vẫn “nặng” hơn hết mọi điều.

Với Hương "Tươi", gia đình và con cái vẫn là ưu tiên số 1.

“Tôi không hề mất tích”

Đã từ lâu lắm rồi người ta không thấy Hương “Tươi” xuất hiện...

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi này với tôi. Nhưng thực tế thì tôi đâu có “mất tích” như mọi người nghĩ. Chỉ là tôi ít xuất hiện trên VTV3 thôi, chứ tôi vẫn làm việc rất nhiều.

Có thể nói, thời gian này, tôi tập trung cho công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ và những kênh truyền hình khác.

Hiện tại, tuần nào tôi cũng đi quay. Những khán giả chịu khó xem sitcom Style Công Sở sẽ dễ dàng gặp mặt tôi.

Ngoài ra, tôi cũng thường xuyên xuất hiện ở các kênh truyền hình khác như O2 TV, các talk show của kênh Quốc phòng… Nói thật, tôi làm nhiều tới mức tôi còn chả được xem hết những gì tôi diễn nữa.

Có lẽ vì ít xuất hiện trên VTV3 nên mọi người cứ nghĩ tôi làm ít. Dù vậy, tôi cảm thấy rất vui vì như thế là khán giả vẫn luôn quan tâm tới mình, vẫn nhớ tới mình.

"Tôi có "mất tích" đâu!"

Về hài kịch thì tôi thừa nhận là tôi ít làm. Trên thực tế, thời gian này tôi tập trung nhiều cho công việc của Nhà hát Tuổi trẻ. Mà ở nhà hát thì tôi lại thường làm chính kịch chứ không làm hài kịch.

Có lẽ mọi người cũng biết rằng diễn hài không thực sự là sở trường của tôi. Khi chương trình Gặp nhau cuối tuần lên sóng, tôi hay xuất hiện ở đó và diễn hài tạm được nên khán giả yêu mến. Tôi cho rằng đó là điều may mắn với tôi.

Rất nhiều báo chí, khán giả gọi tôi là “danh hài”, là “nghệ sĩ hài” nhưng thực chất đó không phải thế mạnh của tôi. Tôi là 1 diễn viên chính kịch.


"Tôi làm hài một cách chắt lọc".

Tôi rất yêu mến sân khấu hài và cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia các chương trình hài hước. Nhưng để tìm được những vai diễn khiến mình có thể dồn công sức, dồn thời gian thì ít lắm.

Chính vì thế, tôi làm hài một cách chắt lọc! Ngay cả những sitcom mà tôi tham gia cũng là vì nể lời mời của nhà sản xuất thân quen.

“Tôi đặt con cái và công việc lên bàn cân”

Chị phân chia thời gian thế nào để vừa làm việc vừa chăm sóc các con?

Trước đây, khi chưa có con, tôi mạnh miệng lắm! Tôi luôn tuyên bố rằng tôi sẽ hi sinh tất cả cho công viêc. Nhưng đến khi có con thì mọi thứ thay đổi rất nhiều.

Tôi hạn chế đi làm thêm bên ngoài, chỉ tập trung thời gian cho Nhà hát Tuổi trẻ. Khi 2 con đã lớn hơn một chút, tôi muốn dành nhiều thời gian cho con hơn.

Có những thời điểm tôi theo đoàn của Nhà hát lênh đênh cả tháng trời, nhưng dù có đi đâu, làm gì, cứ cuối tuần là tôi sẽ về nhà với các con.

Tất nhiên là việc đi lại như thế sẽ vừa tốn kém, vừa ảnh hưởng tới mình và công việc. Nhưng tôi đặt tất cả lên “bàn cân” và tôi biết rằng con cái, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất.

Hai con của Hương "Tươi".

Hai con của tôi đã lớn, cháu gái năm nay học lớp 7, cháu nhỏ thì học lớp 3. Các cháu đã có thể tự chăm lo cho mình.

Gia đình tôi có 4 chị em gái và cứ 1 trong số 4 người mà đi công tác thì những người còn lại sẽ xúm vào chăm lo nhà cửa, con cái cho người đó. Nên nếu tôi đi vắng thì các con vẫn được chăm sóc môt cách chu đáo.

Nhiều nghệ sĩ coi việc hoạt động ở nhà hát chỉ là “sân sau”, bởi đồng lương của các nhà hát không hấp dẫn như cát-xê đi diễn ngoài. Nhưng chị lại lựa chọn ngược lại?

Đúng là như vậy! Tôi rất thông cảm với điều này, vì dù có là nghệ sĩ, mỗi người vẫn bị áp lực bởi chuyện cơm áo gạo tiền.

Bản thân tôi thì may mắn hơn mọi người vì có sự hậu thuẫn của gia đình cả về tình cảm lẫn tiền bạc nên không cần phải bon chen kiếm từng đồng.


"Tôi may mắn không phải bon chen làm nghề để kiếm từng đồng".

Bản thân tôi dù vẫn cần tiền nhưng không cần tới mức phải bất chấp để chạy show. Dĩ nhiên tôi chạy thêm vài ba show mỗi tháng, có thêm chút tiền nhưng số tiền đó chẳng làm cho tôi giàu hơn được.

Tôi chấp nhận 1 cuộc sống vừa đủ để có thời gian chăm sóc gia đình và ở bên con cái.

Cảm ơn chị về những chia sẻ này!

"Chị bé" nhà Thúy Nga "nghiện" Ipad "mọi góc mọi nơi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Nga cảm thấy vô cùng lo lắng trước độ "nghiện" Ipad của con gái Nguyệt Cát.
Kem trộn thủy ngân gắn mác ngoại... phá hủy nội tạng
Kem trộn thủy ngân gắn mác ngoại... phá hủy nội tạng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhiều kem trộn mang mác ngoại từ Paris, London, New York, Tokyo sang trọng, chứa thành phần gây hại cơ thể.
Theo:  khoevadep.com.vn