Thí sinh Việt Nam Next Top Model khóc nức nở công khai giới tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẫu nam gây xúc động mạnh với ban giám khảo khi công khai mình là gay trong số đầu tiên của Việt Nam Next Top Model 2015 phát sóng tối 3/8.

Hành trình khởi đầu mùa mới theo chủ đề: “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của "Vietnam’s Next Top Model" đã đạt thành công rực rỡ sau 4 vòng sơ tuyển tổ chức tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ. Trải qua 4 phần thi vô cùng căng thẳng gồm: phần thi catwalk, phần thi hình thể với trang phục áo tắm, kỹ năng tạo dáng trước ống kính và trả lời phỏng vấn, những thí sinh có mặt tại vòng sơ tuyển đã phải vượt qua mọi rào cản của bản thân để phô diễn hết tài năng, cá tính nổi trội của mình, nhằm chinh phục Ban Giám khảo.

14 thí sinh đã phải vượt qua hàng ngàn chàng trai, cô gái trên khắp cả nước qua 4 vòng thi khốc liệt 

Dàn giám khảo ở 4 địa điểm casting. Các nhân vật quan trọng, góp sức chọn ra những "hạt giống" tài nằng cho nghề người mẫu gồm có Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, các nhà thiết kế: Adrian Anh Tuấn, Devon Nguyễn, Thủy Nguyễn, Hoàng Minh Hà, và những người mẫu trưởng thành từ chương trình: Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy.

Mỗi phần thi đều có tầm quan trọng riêng, tính gay cấn rõ ràng, tuy vậy, ở tập một điều ấn tượng nhất đọng lại là tâm sự của thí sinh Võ Thành An cũng như Lương Hồng Xuân. Võ Thành An, thí sinh đến từ Lâm Đồng, đã từng tham gia VNTM 2013 nhưng không thành công, quay lại mùa giải này Thành An chia sẻ bí mật lớn nhất của mình là một người đồng tính nam.

Thành An rơi nước mắt khi thừa nhận quá khứ bị coi thường.

Thành An cũng là một nạn nhân của bạo lực học đường, khiến chàng thanh niên này từng cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Tuy vậy, đến với VNTM cùng với chinh phục đam mê thời trang, Thành An còn muốn chứng tỏ mình là một người bình thường, có thể cống hiến toàn diện.

Võ Thành An trong phần thi chụp hình ở vòng sơ tuyển tại Cần Thơ.​

Cô gái "cao kều" của VNTM 2015 Lương Hồng Xuân chấp chới trên đôi giày cao gót ở vòng thi catwalk.

Cô gái 1m90 tâm sự về hoàn cảnh và quyết tâm của mình trong vòng phỏng vấn.

BB Trần khoe tài năng của mình để thuyết phục BGK

Các thí sinh thể hiện mình trong vòng thi catwalk.​

14 thí sinh ấp ủ và khao khát chinh phục đam mê thời trang muốn trở thành những người mẫu chuyên nghiệp đã góp mặt trong nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015. Những bất ngờ và thử thách thực sự đang chờ đón họ ở phía trước.

Bà mẹ đơn thân nóng bỏng khiến Ưng Hoàng Phúc muốn cưới là ai?
Bà mẹ đơn thân nóng bỏng khiến Ưng Hoàng Phúc muốn cưới là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc luôn nhắc đến Kim Cương với những lời lẽ đầy yêu thương, trân trọng.
Vừa lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh đã triết lý về lòng tin
Vừa lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh đã triết lý về lòng tin
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết khoe ảnh ngực trần, đi ăn hàng cùng trai lạ, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ quan điểm, triết lý về lòng tin.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn