Vbiz 16/7: Trấn Thành bị tát, Kỳ Duyên bị xử phạt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị tát vì "sàm sỡ" Ốc Thanh vân, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ bị xử phạt và tước vương miện?

Trong chương trình truyền hình "Bí mật đêm chủ nhật" sẽ phát sóng vào tối 17/7 sắp tới với sự tham gia của 5 nghệ sĩ Vân Sơn, Trấn Thành, Thanh Duy và Quang Minh – Hồng Đào cùng ca sĩ khách mời xinh đẹp Ốc Thanh Vân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thú vị. Trong một thử thách, Trấn Thành phải hát cover ca khúc miêu tả khách mời Ốc Thanh Vân, ngay khi nam MC cất lời đã khẳng định yêu "những cô gái mắt thật to, yêu cả những người có chồng"…với những cử chỉ thân mật, ôm quay trên không. Không chỉ dừng lại ở đó, nam MC còn hôn trộm "đàn chị" và hứng chịu một cái tát vì "mạo phạm".

Ngày 15/7/2016, hội đồng xem xét xử lý sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc do Báo Tiền Phong được thành lập để tích cực triển khai xác minh, xử lý vụ việc. Hội đồng đã nghe thông tin Báo Tiền Phong xác minh được và thống nhất những nội dung rằng: “Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận hành vi hút thuốc lá như trong băng hình và đã xin lỗi công khai nhưng vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần phải xác minh làm rõ thêm. Hội đồng quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (chủ nhật 17.7.2016)”.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của mình với đại gia Nguyễn Đức An. Phan Như Thảo thừa nhận ông xã có thay đổi nhưng theo nghĩa tích cực, chỉ có yêu nhiều hơn thôi. Bây giờ người đẹp miền Tây đang mang bầu, hay mệt, không thoải mái và xấu hơn ngày xưa nhưng anh lúc nào cũng nói vợ vẫn như thời con gái. Ông xã cố làm cô vui vẻ dù mang bầu hay tủi thân, kiếm chuyện và giận vô lý, nhưng anh vẫn luôn hiểu cô. Phan Như Thảo hiện đang rất hạnh phúc, cô không hối hận điều gì về quyết định của mình.

Không sở hữu chiều cao nổi bật chỉ 1m66 nhưng cô gái đến từ Quảng Ninh - Trần Huyền Trang gây chú ý trong vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi vòng eo con kiến 56 cm. Huyền Trang năm nay 20 tuổi cô đang theo học tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Cô là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất tại cuộc thi. Một thí sinh khác tên Ngọc Trinh cũng sở hữu vòng eo 56 cm nhưng đã bị loại. Biết rõ thế mạnh của bản thân, nữ thí sinh thường xuyên chọn trang phục crop-top khoe eo thon trong các hoạt động trước đêm chung khảo diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long.

Tối 16/7, Trà Ngọc Hằng bước xuống từ xế hộp tiền tỷ khi đến địa điểm diễn một event trong vai trò giám khảo. Cô gây sốc khi diện bộ đầm xẻ quá hông, khoe trọn đôi chân dài nuột nà. Tuy nhiên, việc để hở phần hông đầy khiêu khích khiến cô gặp khó khăn trong việc di chuyển bởi rất dễ lộ vùng nhạy cảm. Trà Ngọc Hằng vốn được biết đến là chân dài yêu thích phong cách sexy. Cô không ngại khoe đường cong trong mỗi lần xuất hiện ở event và sân khấu ca nhạc.

Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Trần Huyền Trang gây chú ý vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vòng eo siêu nhỏ chỉ 56 cm.
Lập hội đồng xử phạt, Kỳ Duyên có bị tước vương miện?
Lập hội đồng xử phạt, Kỳ Duyên có bị tước vương miện?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Hội đồng xem xét xử lý sự việc do báo Tiền Phong thành lập sẽ có những quyết định cuối cùng về vị việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng
4 bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả không tốn kém
4 bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả không tốn kém
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 4 bí quyết sau giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả nhất
Theo:  khoevadep.com.vn copy link