Lập hội đồng xử phạt, Kỳ Duyên có bị tước vương miện?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Hội đồng xem xét xử lý sự việc do báo Tiền Phong thành lập sẽ có những quyết định cuối cùng về vị việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng

Những ngày gần đây, câu chuyện hút thuốc lá phì phèo trong một quán cafe Hà Nội và bức ảnh một cô gái say xỉn bị cho là Hoa hậu Kỳ Duyên đang nhận những phản ứng dữ dội từ phía dư luận.

Chính vì vậy, ngày 15/7/2016, hội đồng xem xét xử lý sự việc do Báo Tiền Phong được thành lập để tích cực triển khai xác minh, xử lý vụ việc. Hội đồng gồm đại diện các đơn vị tham gia BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 và một số đại diện Ban giám khảo cuộc thi đã tổ chức cuộc họp. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện cơ quan chỉ đạo cuộc thi là T.Ư Đoàn. 

Kỳ Duyên hút thuốc lá tại một quán cafe ở Hà Nội.

Hội đồng đã nghe thông tin Báo Tiền Phong xác minh được và thống nhất những nội dung rằng: “Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận hành vi hút thuốc lá như trong băng hình và đã xin lỗi công khai nhưng vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần phải xác minh làm rõ thêm. Hội đồng quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (chủ nhật 17.7.2016)”.

Bàn về hành động của Kỳ Duyên, PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái cũng chia sẻ rằng: "Khi sự việc này được thông báo trên truyền thông, cảm giác đầu tiên của tôi là tiếc cho Kỳ Duyên, khi cô liên tiếp bị mắc lỗi văn hóa ứng xử, trước hết với chính bản thân mình với tư cách một hoa hậu, và sau đó là với cộng đồng".

PGS.TS bày tỏ quan điểm rằng từ khi được chiếc vương miện trên đầu, dường Kỳ Duyên rất ít tự soi xét bản thân trong ứng xử, khi tùy tiện ngủ trong một dáng ngủ rất vô duyên, hớ hênh, thiếu ý tứ trên máy bay; khi đi làm từ thiện thì chỉ nhăm nhăm chú ý “làm màu” cho bản thân, thản nhiên đứng vươn cao mình để mẹ cúi lom khom dưới đất sửa tà váy... đến trễ giờ họp báo, ăn mặc thiếu một gu thẩm mỹ tử tế… Những điều này đã diễn ra như một sự thực đáng buồn về ứng xử của Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã làm mất hình tượng trong mắt công chúng.

Trước đó, đoạn video Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá tại một quán cafe tạo ra sự tranh cãi trên nhiều diễn đàn. Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên ở nơi công cộng, nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng, việc hút thuốc là bình thường và không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá. Tuy nhiên đa số đều cho rằng việc giữ gìn hình ảnh của một đương kim Hoa hậu là trách nhiệm vô cùng quan trọng, Kỳ Duyên nên thận trọng hơn với những hành động cũng như ứng xử hay phát ngôn của mình.

Vũ Hoàng Việt ôm chặt bạn gái tỷ phú U60 tại sự kiện
Vũ Hoàng Việt ôm chặt bạn gái tỷ phú U60 tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng người mẫu 27 tuổi không ngần ngại ôm chặt bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng trước ống kính truyền thông.
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Lệ Quyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" lần đầu lên tiếng về mối quan hệ bất hòa của mình với ca sĩ Lệ Quyên.
Sở hữu làn da mịn màng, trẻ mãi tuổi 20 chỉ cần 1 thìa sữa chua
Sở hữu làn da mịn màng, trẻ mãi tuổi 20 chỉ cần 1 thìa sữa chua
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sữa chua rất tốt cho sức khỏe ngoài ra nó còn được xem là một bí kíp dưỡng da vô cùng tuyệt vời
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn