Hari Won lấy Trấn Thành sẽ có được những gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu lấy Trấn Thành Hari Won sẽ sở hữu khổi tài sản khiến nhiều người ao ước.

Sau 6 tháng yêu nhau Hari Won chính thức nhận lời cầu hôn của Trấn Thành. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm. Nhiều fan gửi lời chúc mừng cặp đôi đặc biệt là Hari Won đã tìm được một chỗ dựa vững chắc cả về công việc và tình cảm. Cũng cùng thời điểm này không ít người đặt câu hỏi liệu sau bao nhiêu năm hoạt động trong showbiz Trấn Thành liệu đã có những gì?

trấn thành
Trấn Thành và Hari Won tình cảm bên nhau.

Trong năm 2012, chàng MC Trấn Thành kiếm được gần 2 tỉ đồng thu nhập cho các hoạt động trong làng giải trí. Không những thế, khi trả lời trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Trấn Thành tự hào tiết lộ rằng: ''Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được''.

trấn thành
Chiếc Mercedes-Benz S 400 L của Trấn Thành.

Trấn Thành sử dụng trong các buổi đi tập, chạy show và đưa đón Hari Won là một chiếc xe màu trắng sang trọng thuộc thương hiệu Mercedes-Benz S 400 L có giá bán trên thị trường khoảng 3,7 tỷ đồng.

Bên cạnh công việc chuyên môn, Trấn Thành còn là gương mặt giám khảo quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình. Được biết, mỗi lần lên sóng, Trấn Thành sẽ nhận được số tiền khoảng 30 triệu đồng, tùy vào từng chương trình cụ thể. 

Ngoài việc là diễn viên trên sân khấu kịch, Trấn Thành được khán giả truyền hình nhớ đến nhiều nhất trong vai trò MC. Anh được mời dẫn nhiều chương trình như Thử thách cùng bước nhảy, Giọng hát Việt nhí, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Tôi toả sáng, Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn … Trấn Thành cũng được mời dẫn MC trong các sự kiện truyền thông bên ngoài truyền hình như liveshow Quang Lê: Hát trên quê hương.
 
Ngoài ra, Trấn Thành còn được giao trọng trách của người cầm cân nảy mực là giám khảo của một số cuộc thi tài năng và thi hài như Thách thức danh hài, Đồ Rê Mí 2012, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… Chính vì vậy nên anh thu về những khoản cát xê không hề nhỏ.

Vbiz 15/7: Hari Won mang bầu, Ngọc Trinh muốn có danh phận
Vbiz 15/7: Hari Won mang bầu, Ngọc Trinh muốn có danh phận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phủ nhận thông tin mang bầu, Ngọc Trinh muốn có danh phấn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link