Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, nếu 10 năm nữa ông xã có người khác thì cô cũng không biết sẽ giải quyết ra sao, giờ thì cô đang rất hạnh phúc.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của mình với đại gia Nguyễn Đức An. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, lấy chồng đại gia nhưng nhiều người thấy cô kinh doanh thì cho rằng cô ham tiền, nhưng thực sự tham tiền thì không nhưng tham việc thì có. Cô "nghiện" công việc nên nếu không có việc gì làm sẽ cảm thấy mình vô dụng và bị stress ngay. Ba tháng đầu ở nhà dưỡng thai, ngày nào cũng đi ra đi vào trong 4 bức tường, cô không thể chịu được như thế. Cảm giác kinh khủng lắm, nên vừa được 3 tháng, cô bắt đầu đi làm.

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Phan Như Thảo kể, khi thấy vợ tất bật như vậy, đại gia Nguyễn Đức An thường hay nói đùa là “Em bế con anh đi đâu vậy?” hay “Mẹ như thế thì Bồ Câu mệt không? Hành hạ Bồ Câu quá”. Nói vậy thôi nhưng ông xã cũng biết cô lựa chọn những công việc nhẹ nhàng, hợp với sức khỏe bà bầu chứ không dầm mưa dãi nắng như xưa nữa. Chồng cô biết không thể cản vợ nên đi theo, đưa đón, chăm sóc, phải luôn chắc chắn là cô ở trong tầm mắt để anh có thể thấy được.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Phan Như Thảo thừa nhận ông xã có thay đổi nhưng theo nghĩa tích cực, chỉ có yêu nhiều hơn thôi. Bây giờ người đẹp miền Tây đang mang bầu, hay mệt, không thoải mái và xấu hơn ngày xưa nhưng anh lúc nào cũng nói vợ vẫn như thời con gái. Ông xã cố làm cô vui vẻ dù mang bầu hay tủi thân, kiếm chuyện và giận vô lý, nhưng anh vẫn luôn hiểu cô.

Nữ diễn viên cho biết, cô biết có nhiều người nói rằng “Trông vậy thôi, 1-2 tháng là bỏ nhau bây giờ” hay là “Ông ấy chiều vợ thế thôi chứ không đến 1 năm là bỏ”. Cô không biết khi họ nói vậy có cảm thấy vui vẻ không nhưng chính vì thế mà cô càng phải cố gắng hạnh phúc, sống thật tốt để người ta thấy họ sai rồi. Phan Như Thảo hiện đang rất hạnh phúc, cô không hối hận điều gì về quyết định của mình.

phan nhu thao phunutoday2

Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?

Bản thân Phan Như Thảo phải thừa nhận rằng, chồng cô quá nổi tiếng về những cuộc tình với các người đẹp. Tuy cô không phải người xuất sắc hay đẹp nhất nhưng anh đã chọn cô nên cô luôn cố gắng tin tưởng anh 100%. Người đẹp cũng không biết bản thân có quá tự tin không, cũng có thể thời điểm này, anh yêu cô, nhưng 10 năm nữa sẽ yêu người khác. Cô không nói trước được. Nhưng khi đã nắm lấy một thứ gì đó, cô phải tận hưởng và hài lòng với nó, chứ hoang mang, lo lắng hoài đâu giải quyết được gì. Đó là suy nghĩ của cô nên cô nghĩ bớt căng thẳng sẽ tốt hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên trả lại vương miện vì ... lòng tự trọng?
Hoa hậu Kỳ Duyên trả lại vương miện vì ... lòng tự trọng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái cho rằng, Kỳ Duyên nên tự trả lại vương miện vì sự khiêm tốn và lòng tự trọng của chính mình.
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì xa lánh hay nói lời chia tay, bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời yêu thương động viên bạn gái sau scandal hút thuốc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link