Vì lý do này mà Đông Nhi vẫn chưa kết hôn sau 8 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều thừa nhận thích cảm giác được mọi người hỏi 'Bao giờ cưới' vì như thế là mọi người đang quan tâm đến mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, cặp đôi nghệ sỹ trẻ này cho biết, gia đình của cả hai cho hai người tự do quyết định. Tâm lí của người lớn đều hiểu được tính chất công việc nên không hối thúc. Đôi khi nữ ca sỹ "Khóc" cảm thấy hơi buồn vì sao mọi người lại không hối thúc gì cả.

dong nhi phunutoday1

Vì lý do này mà Đông Nhi vẫn chưa kết hôn sau 8 năm yêu nhau.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Ông Cao Thắng cho biết, cả hai sẽ giữ bí mật đến phút cuối cùng bởi bí mật thì sẽ bất ngờ và thú vị hơn. Còn với Đông Nhi, cô lại thích cảm giác mà mọi người gặp mình cứ hỏi: Khi nào cưới? Bởi cô thấy như vậy có nghĩa là cô được quan tâm và trẻ hoài. Cưới xong thấy già lắm. Gần lên chức mẹ chức cô thấy sợ quá.

Ngoài ra, Ông Cao Thắng còn thừa nhận, việc lập gia đình là giai đoạn rất quan trọng. Cả hai phải cảm thấy đã toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho một bước ngoặc mới. Khi kết hôn, cả anh và Đông Nhi đều mong muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình và cho thế hệ tương lai nữa. Đó sẽ là quyết định rất quan trọng đòi hỏi anh phải đủ chững chạc, đủ trưởng thành, đủ tâm lí cho giai đoạn đó.

dong nhi phunutoday2

Ông Cao Thắng và bạn gái Đông Nhi đã yêu nhau được 8 năm.

Đông Nhi cho biết, cô là người rất ghen. Ghen là gia vị cần thiết cho mối quan hệ yêu đương. Còn ghen mới còn yêu, mới giữ được nhau. Vậy mà lâu rồi cô không có cảm giác đó. Ông Cao Thắng ngoan quá nên không ghen được. Tuy nhiên, giọng ca "Khóc" thừa nhận, dù 8 năm yêu nhau nhưng cảm giác của cô mỗi khi nhìn Ông Cao Thắng vẫn rung cảm khó tả như ngày đầu mới quen. Còn với bạn trai cô, anh thì càng ngày càng nhiều hơn chất xúc cảm khi nhìn bạn gái.

HOT: Ca sỹ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?
HOT: Ca sỹ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà theo nghi thức truyền thống thay vì làm ở nhà hàng sang trọng như nhiều nghệ sỹ khác.
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
HOT: Bạn trai đại gia chia tay HH Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì xa lánh hay nói lời chia tay, bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên đã gửi lời yêu thương động viên bạn gái sau scandal hút thuốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn