Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thí sinh Trần Huyền Trang gây chú ý vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vòng eo siêu nhỏ chỉ 56 cm.

Không sở hữu chiều cao nổi bật chỉ 1m66 nhưng cô gái đến từ Quảng Ninh - Trần Huyền Trang gây chú ý trong vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi vòng eo con kiến 56 cm. 

Huyền Trang năm nay 20 tuổi cô đang theo học tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Cô là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất tại cuộc thi. Một thí sinh khác tên Ngọc Trinh cũng sở hữu vòng eo 56 cm nhưng đã bị loại. Biết rõ thế mạnh của bản thân, nữ thí sinh thường xuyên chọn trang phục crop-top khoe eo thon trong các hoạt động trước đêm chung khảo diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long.

Huyền Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ với vòng eo 56 cm gợi cảm.

Nữ sinh Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp cho biết cô không có bí quyết ăn uống hay tập luyện đặc biệt nào. Mỗi ngày, cô chỉ cố gắng dành thời gian cho việc chạy bộ. Do vòng eo nhỏ, ở phần chụp hình áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Huyền Trang phải dùng kẹp để trang phục vừa vặn hơn với cơ thể. Trước đây, Trần Huyền Trang từng tham gia một số cuộc thi chạy tại trường bởi đây là môn thể thao cô yêu thích nhất.

Khi được hỏi về chuyện so sánh vòng eo 56 cm với một số nghệ sĩ khác, Huyền Trang cảm thấy ngượng ngùng nhưng vẫn rất tự hào về số đo đặc biệt này. Nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh thì khen đôi mắt Trang đẹp. Chỉ chiều cao chưa lý tưởng lắm, có 1m66.

Huyền Trang sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.

 

Là sinh viên ĐH Mỹ thuật công nghiệp, nên gu thời trang của Huyền Trang cũng khá tinh tế. 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời lựa chọn đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi Hoa hậu của Thế giới. Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 dự kiến được tổ chức vào tối thứ bảy, 28/08/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh và được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Vũ Hoàng Việt ôm chặt bạn gái tỷ phú U60 tại sự kiện
Vũ Hoàng Việt ôm chặt bạn gái tỷ phú U60 tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng người mẫu 27 tuổi không ngần ngại ôm chặt bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng trước ống kính truyền thông.
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn
Hà Hồ lần đầu lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Lệ Quyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" lần đầu lên tiếng về mối quan hệ bất hòa của mình với ca sĩ Lệ Quyên.
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ rạng rỡ như nữ thần khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Hà Nội vào chiều 14/7.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn